• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Goo Hara qua đời, netizen rùng mình ngẫm lại lời tiên tri chuẩn xác về cái chết của một idol K-Pop sau Sulli

Showbiz

Ngày 14/10, cả làng giải trí chấn động với tin tức Sulli qua đời tại nhà riêng. Nữ ca sĩ tự kết liễu cuộc đời sau thời gian dài chống chọi với trầm cảm. Đáng chú ý là sự kiện này đã được một tài khoản trên mạng xã hội tiên đoán từ trước.

Ngày 8/9/2019, trang facebook có tên Kpop Predictions 2019 khiến nhiều người hoang mang khi chia sẻ trạng thái: "Thần tượng này sẽ tự tử".

Thời điểm dòng trạng thái được đăng lên, không mấy ai quan tâm đến sự kiện này.

Không chỉ dự đoán trước được sự kiện về Sulli, cũng chính tài khoản này đã tiên liệu rằng K-Pop sắp phải đón nhận thêm một tin buồn khác nữa. Ngày 17/10, Kpop Predictions 2019 chia sẻ dòng trạng thái có nội dung:

"Một idol K-Pop khác sẽ tự vẫn."

Chiều hôm nay 24/11, cả K-Pop lại một lần nữa chìm trong đau buồn khi truyền thông Hàn đưa tin Goo Hara đã qua đời tại nhà riêng. Nữ ca sĩ là một người bạn, một người chị thân thiết với Sulli.

Theo cảnh sát Gangnam, Goo Hara được tìm thấy bất tỉnh tại nhà riêng. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô chưa xác định.

Goo Hara - cựu thành viên nhóm Kara.

Cách đây vài tuần, dù hoang mang, nhiều netizen vẫn không thể đoán nổi danh tính idol được đề cập đến trong lời tiên tri. Thậm chí dưới phần bình luận còn xuất hiện nhiều lời chỉ trích, cho rằng Kpop Predictions 2019 nên ngừng tiên đoán những chuyện không may mắn như thế này.

Tài khoản này phải xin lỗi vì đã đưa ra tiên đoán tiêu cực, cho dù nó có là một lời tiên đoán đúng đi chăng nữa.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.