• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Dispatch tố nam rapper đình đám của Show Me The Money quỵt tiền: 'Tôi chỉ còn 119 VND trong tài khoản'

Showbiz

Theo bài báo đăng tải ngày 15/11 của Dispatch, Dok2 đang bị công ty trang sức A kiện vì mãi không chịu thanh toán hóa đơn mua hàng.

Ngày 30/10 vừa qua, công ty A đâm đơn kiện Illionaire Records, tuyên bố Dok2 đã mua 247 triệu won (khoảng 4,9 tỉ) tiền trang sức và đồng hồ bằng thẻ tín dụng. Tuy nhiên sau đó nam rapper liên tục trì hoãn việc chuyển tiền với lý do "Thu nhập tài chính ở Mỹ là 0 USD".

Dok2 nổi tiếng qua show thực tế Show Me The Money

Để tránh các vấn đề pháp lý, Illionaire Records - công ty chủ quản của Dok2 hứa sẽ trả góp số tiền 23 triệu won mỗi tháng. Công ty A nhận thấy đây chỉ là phương pháp kéo dài thời gian bởi từ tháng 11/2018 đến tháng 5/2019, họ mới đòi được gần 215 triệu won (4,2 tỉ VNĐ).

Dok2 từng ngầm khẳng định với đại diện công ty A rằng anh ta sẽ không trả nốt số tiền còn lại: "Tôi là một nghệ sĩ. Bạn đã bao giờ thấy những nghệ sĩ như Big Bang phải tự trả tiền chưa? Mọi vấn đề về tài chính của tôi nên để công ty giải quyết."

Thậm chí khi bị hối thúc, Dok2 còn gửi ảnh chụp số dư trong tài khoản ngân hàng: "Đây là tài khoản chỉ còn 6 won (119 VNĐ) của tôi".

Dok2 và Illionaire Records đã cắt đứt liên lạc với công ty A từ tháng 5 năm nay. Hiện tại họ vẫn nợ công ty A khoảng 40 triệu won (795 triệu VNĐ) cả vốn lẫn lời.

Cộng đồng mạng Hàn Quốc vô cùng tức giận trước thái độ của Dok2. Theo đánh giá của cơ quan kiểm toàn thuế quốc gia, tính đến đầu năm nay thì Dok2 vẫn được xếp vào nhóm người có thu nhập cao trong xã hội.

Bài viết vạch mặt Dok2 của Dispatch nhận về hơn 2000 bình luận trên Naver cùng 3600 lượt phẫn nộ - một con số ấn tượng đủ để gọi đây là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Dok2.

+5425,-74: Cái nghèo khiến người ta đánh mất chính mình...

+1383,-70: Nhớ trả cả tiền lãi nữa nhé!

+757,-13: Tự dưng lấy Big Bang ra so sánh, bạn không thấy khập khiễng à? Với cả nếu không có tiền thì lo mà bán bớt trang sức với đồng hồ đi mà trả nợ chứ.

+576,-5: Anh ta bị làm sao vậy? Mua hàng xa xỉ để tỏ ra mình giàu có nhưng cuối cùng lại định ăn quỵt và bảo chỉ còn 6 won trong tài khoản?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.