• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Động thái của Choi Jeongbeom sau khi Goo Hara tự tử khiến dân Hàn phẫn nộ cực điểm

Showbiz

Giữa thời điểm Goo Hara được phát hiện đã qua đời thì bạn trai cũ của cô – Choi Jongbeom lập tức chuyển SNS cá nhân về chế độ riêng tư.

6 giờ 9 phút tối ngày 24/11, Goo Hara được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Cheongdam dong, Gangnam, Seoul. Cảnh sát cho rằng cái chết của cô xuất phát từ lựa chọn cực đoan, hiện vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Giữa lúc tin tức đáng tiếc về cái chết của Goo Hara khiến bao người xót xa, dư luận Hàn Quốc lại một lần nữa đổ dồn sự chú ý vào Choi Jong beom - bạn trai cũ của Goo Hara, cũng chính là người liên quan đến lùm xùm kiện tụng với cô trong thời gian gần đây.

Ngày 13/09 vừa qua, Goo Hara vướng vào tranh cãi khi Choi Jongbeom tố cáo cô hành hung anh ta tại nhà riêng. Sau đó 2 tuần, Goo Hara đưa ra chứng cứ về việc bị bạn trai cũ đánh đập, đồng thời tố cáo Choi Jongbeom có hành vi tống tiền bằng cách dọa tung clip nóng giữa hai người, anh ta còn nhắn tin đe dọa cô rằng “Anh sẽ kết thúc sự nghiệp của em”.

Sau một thời gian kiện tụng, Choi Jongbeom nhận bản án 1 năm 6 tháng tù treo với nghi vấn phá hoại tài sản, cưỡng ép, đe dọa, hành hung người khác. Có điều, Choi Jongbeom không bị khép vào tội danh phát tán clip nóng. Sau phiên tòa sơ thẩm, Choi Jongbeom vẫn tỏ thái độ vô tư khi thông báo trên SNS rằng sẽ mở thêm một salon tóc mới do mình đứng tên.

Choi Jongbeom cũng từng nhấn thích một bình luận công kích Goo Hara giữa tâm bão lùm xùm trước đây khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Sau khi Goo Hara qua đời, động thái của Choi Jongbeom trên SNS thật sự đã châm ngòi cho sự phẫn nộ của cư dân mạng:

- Báo chí vừa lên bài được 5 phút thì đã chạy vù đi chuyển SNS về chế độ riêng tư rồi. Đủ thấy thằng này không có một chút nào tự vấn bản thân.
- Đánh một cô gái gầy yếu chỉ hơn 40kg đến mức chảy máu tử cung, nói rằng sẽ kết thúc cuộc đời của người phụ nữ đã từng cùng mình yêu đương, dùng clip cảnh nóng gây sức ép khiến cô ấy phải quỳ gối cầu xin. Thằng rác rưởi khốn kiếp ơi, liệu phần đời còn lại của mày có thể thanh thản không? Cả đất nước này sẽ nhớ bản mặt mày, nhớ kĩ tên mày, nhớ từng chữ! Xuống địa ngục đi!
- Cái loại nhận phán quyết rồi vẫn đi nhấn thích bình luận chửi Goo Hara thì còn là con người sao?
- Choi Jongbeom nhấn thích bình luận công kích Goo Hara, khiến cho cô ấy phải quỳ gối cầu xin xóa clip nóng, những người chỉ biết lên các trang web khiêu dâm tìm kiếm từ khóa “Clip s*x của Goo Hara", những kẻ cho rằng thằng khốn kia vô tội...các người không phải chính là kẻ sát nhân sao?
- Choi Jongbeom mày là thằng rác rưởi! Sao mày phải né tránh? Goo Hara chết mày có thấy vui sướng không? Mày nghĩ rằng mình sẽ không phải nhận bản án lương tâm suốt đời đời kiếp kiếp hay sao?
- Rác rưởi...sao mày phải để SNS ở chế độ riêng tư? Mày nhấn chìm con người ta bởi cái clip cảnh nóng, rồi mày mở mồm ra bảo sẽ mở thêm salon tóc ấy hả? Bởi thằng chó như mày mà giá trị của thằng đàn ông mới trở nên rẻ mạt thế đấy. Nếu Goo Hara không gặp mày thì cuộc đời cô ấy sẽ không đến nước này đâu. Là chính mày đã giết cô ấy.
- Hara vì mày mà chết, vì một kẻ máu lạnh như mày. Thằng rác rưởi này còn nói sẽ mở salon tóc mới sao? Đừng dùng bàn tay bẩn thỉu của mày để chạm vào tóc người khác nữa, buồn nôn!

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.