• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

Đọ gia thế khủng của các thiếu gia, tiểu thư 'phú nhị đại' Thanh Xuân Có Bạn, Sáng Tạo Doanh

Showbiz

Ngu Thư Hân

Bước ra từ chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2, Ngu Thư Hân đang là một trong những nhân tố được nhiều TV show, nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”. Với câu nói “Wow!” kinh điển cùng nhiều biểu cảm dễ thương, hài hước cái tên Ngu Thư Hân đã thành công khi gây bão khắp mạng xã hội.

Nhiều người bắt đầu chú ý đến cô nàng này và sau khi tìm hiểu xong, ai nấy đều sững sờ trước khối tài sản tiền tỷ của gia đình “Ngu quý phi”. Được biết, ông nội cô nàng từng theo nghiệp chính trường, cha mẹ đều là những doanh nhân thành đạt. Bản thân Ngu Thư Hân cũng là một “phú bà” thứ thiệt khi nắm giữ cổ phần của 5 công ty.

Trương Nghệ Phàm

Bạn của Ngu Thư Hân – Trương Nghệ Phàm trước đó đã từng được khán giả biết đến với vai phụ trong bom tấn phòng vé Em Của Thời Niên Thiếu, nhưng phải đến khi tham gia Sáng Tạo Doanh 2020, cô mới thực sự nổi tiếng với hình tượng “Công chúa khóc nhè”.

Tuy gia thế của Trương Nghệ Phàm vẫn còn là một bí mật, nhưng theo nhiều nguồn tin, cha của cô cũng là một nhân vật có vai vế trong giới chính trị. Ngay từ nhỏ Trương Nghệ Phàm đã tiếp xúc với môi trường nghệ thuật, ngoài múa ba lê, cô còn biết chơi một số nhạc cụ như đàn tranh, piano, đàn điện tử,...

Công ty quản lý hiện tại của Trương Nghệ Phàm đồng thời là chủ quản nhóm nhạc TFBOYS, khi tham gia chương trình, các thành viên nhóm TFBOYS cũng lên tiếng ủng hộ và quay clip cổ vũ cho cô.

Triệu Tiểu Đường

Nhiều người biết đến Triệu Tiểu Đường vì couple Đại Ngu Hải Đường, là bạn thân Ngu Thư Hân nhưng thực chất bản thân Triệu Tiểu Đường cũng có gia thế không phải dạng vừa.

Trong chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2, khi quay clip gia đình động viên các thí sinh, có thể thấy bố mẹ và em trai Triệu Tiểu Đường sống trong một căn biệt thự hạng sang với nội thất vô cùng sang trọng.

Mẹ của cô thậm chí còn lên hot search Weibo vì ngoại hình trẻ trung xinh đẹp, mới nhìn qua không ít người lầm tưởng đây là chị gái Triệu Tiểu Đường. Đặc biệt, trong đêm chung kết, khi máy quay lia đến gia đình Triệu Tiểu Đường, ai nấy đều ngã ngửa trước viên kim cương “sang xịn” lấp lánh trên tay mẹ cô.

Em trai Triệu Tiểu Đường cổ vũ cho chị gái trong ngôi nhà nội thất sang trọng
Mẹ của cô nàng gây sốt khi đeo trên tay chiếc nhẫn "đắt giá"

Châu Chấn Nam

Center kiêm leader của nhóm nhạc R1SE – Châu Chấn Nam không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng xuất chúng mà còn vì gia thế khủng. Được biết, “thiếu gia đất Trùng Khánh” sinh ra đã ở trong một căn biệt thự rộng lớn, trong nhà có 3 bảo mẫu. Cha của Châu Chấn Nam được đồn là một trong mười đại gia ở Trùng Khánh, chuyên kinh doanh bất động sản.

Từ nhỏ đến lớn, Châu Chấn Nam chỉ theo học những ngôi trường tư với học phí đắt đỏ. Trước khi ra nước ngoài theo nghiệp thực tập sinh, anh từng học tập tại Trường quốc tế Thành Đô với học phí một năm lên đến 13 vạn NDT (xấp xỉ 455 triệu đồng). Đặc biệt, chỉ có con cái của những nhà đại gia thuộc hàng “trâm anh thế phiệt” mới học tập tại ngôi trường này.

Hà Lạc Lạc

Tuy debut ở vị trí á quân, nhưng nếu so về mặt gia thế, điều kiện nhà Hà Lạc Lạc không hề thua kém center Châu Chấn Nam. Các thành viên trong gia đình anh đều sở hữu dàn “xế hộp” hạng sang như Maybach, Benz,...

Không chỉ vậy, nhà anh chàng còn sở hữu hẳn du thuyền sang trọng, quần áo giày dép hàng hiệu nhiều không đếm xuể.

Yên Hủ Gia

Có thể xem R1SE là nhóm nhạc “quý tộc” khi gần như tất cả các thành viên trong nhóm đều có gia thế ngang ngửa nhau. Thành viên debut ở vị trí thứ 3, Yên Hủ Gia cũng là một thiếu gia có tiếng ở Sơn Đông. Mẹ anh sở hữu một nông trại trà xanh khổng lồ, còn bố cũng là một doanh nhân khá thành công.

Trong thời gian tham gia cuộc thi, anh đã nhiều lần khiến các fan phải ghen tỵ khi diện hàng hiệu từ đầu tới chân, nhất là chiếc đồng hồ Rolex trị giá gần 1 tỷ đồng!

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.