• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đông Nhi xác nhận mang thai, CĐM liền thắc mắc: 'Sau này họp phụ huynh, giáo viên mời Đông Nhi hay Mai Hồng Ngọc'

Showbiz

Sáng nay, Đông Nhi chính thức xác nhận đang mang thai thông qua facebook cá nhân sau bao nhiều lời đồn đoán thời gian qua kèm dòng chú thích ngọt ngào dành cho Ông Cao Thắng: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày trong 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong đời ba mẹ. Ba Mẹ yêu con".

Chỉ trong thời gian ngắn, bài viết của nữ ca sĩ đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nhiều người gửi lời chúc mừng cho hạnh phúc lớn lao này của cặp vợ chồng mới cưới, đồng thời tò mò về cái tên mà Ông Cao Thắng và Đông Nhi sẽ đặt cho con của mình trong tương lai. Đã có những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với con của Đông Nhi - Ông Cao Thắng và gọi em là "thủ khoa trong làng đầu thai".

Đây là phản ứng hoàn toàn dễ đoán của cư dân mạng khi con của cặp đôi "ngậm thìa vàng" trong trứng nước. Ông Cao Thắng là thiếu gia của tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng - một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất Việt Nam. Bố mẹ Ông Cao Thắng đều là những người có tiếng trong giới doanh nhân tại TP.HCM.

Bên cạnh đó, Đông Nhi là một ca sĩ thành công trong showbiz Việt, nhất cử nhất động của cô đều được khán giả chú ý.

Choáng ngợp với gia thế khủng và khối tài sản to đùng của chồng sắp cưới Đông Nhi - thiếu gia kín tiếng Ông Cao Thắng-8
Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc chuẩn bị đón con đầu lòng sau gần nửa năm kết hôn.

Trước đó, Đông Nhi cũng đã hài hước khoe hình ảnh con tương lai của mình được chỉnh sửa từ instagram khiến nhiều người mong chờ được thấy bé ngoài đời thật.

Xin chào các bạn, bố mình là Ông Cao Thắng, còn mẹ mình là Đông Nhi

Đọc thêm: Đông Nhi – Ông Cao Thắng xác nhận mang thai con đầu lòng, cả showbiz cùng nhau chúc mừng

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.