• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Trần Đức Bo livestream chỉ trích thẳng thắn hotgirl TikTok Trần Thanh Tâm

Showbiz

Cách đây không lâu, hotgirl Trần Thanh Tâm trên livestream đã lặp đi lặp lại câu nói: "Bo đâu có dẹo đâu, Bo rất là menly luôn, rất là menly luôn". Điều này đã khiến nhiều người nghĩ rằng hotgirl 10x đã đụng chạm với Trần Đức Bo - một hiện tượng mạng nổi tiếng. Mới đây, Trần Đức Bo đã cho đăng tải bài viết "vạch mặt" Thanh Tâm về sự việc trên.

Đoạn livestream mà cho rằng Trần Thanh Tâm đang cố ý chế giễu giọng nói của Đức Bo
Chân dung của hotgirl 10x
Trần Đức Bo nổi lên nhờ sự kiện mọi người tung hô anh chàng có vẻ ngoài giống V (BTS)

Sau những bức xúc trên thì tối ngày hôm nay, tức là 27 tháng 4, Trần Đức Bo đã livestream trên Facebook để tố "trứng rán cần mỡ" kiếm chuyện anh.

Trong thời gian phát sóng trực tiếp, hiện tượng mạng sinh năm 99 cho hay:

"Dù trên mạng mình có làm khùng làm điên nhưng ở ngoài Bo rất là biết phép tắc, mình nói chuyện lúc nào cũng lễ phép với các anh chị. Đó là vì sao mà mọi người rất yêu quý Bo. Mình không hề thích đi kiếm chuyện với ai mà tự nhiên có người mình không hề quen biết đả động mình. Mọi người nghĩ sao...?"

Trần Thanh Tâm nổi tiếng nhờ vào các clip TikTok triệu view, nhưng gần đây có vẻ cô nàng chuyển hướng đi lên bằng những scandal lặt vặt.

Được biết, quản lý của Trần Thanh Tâm đã từng nhắn tin cho Đức Bo và mong anh chàng hãy bỏ qua cho Thanh Tâm vì cô còn nhỏ dại.

Sau khi kết thúc livestream, chưa thấy bên phía Trần Thanh Tâm lên tiếng về vụ việc lùm xùm này. Trong khi đó, cư dân mạng lại vô cùng hào hứng khi xem màn "cà khịa" của hai hiện tượng mạng nổi tiếng nhất nhì gần đây. Có thời điểm, số người xem livestream của Đức Bo lên tới con số kỷ lục: hơn 155.000 người.

Ảnh: Nguyễn Hoàng Anh
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.