• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mỹ nhân Tiktok Trần Thanh Tâm xin lỗi phát ngôn gây tranh cãi về việc học và kiếm tiền: 'Em là một cô bé 20 bồng bột'

Showbiz

Sau khi khiến cư dân mạng xôn xao với ảnh ''mặt mộc'' trong một đoạn video, hotgirl thả thính Trần Thanh Tâm tiếp tục khiến nhiều người xôn xao với phát ngôn liên quan đến điểm thi.

Vụ ảnh kém xinh còn chưa qua, công chúa “thả thính” trên Tiktok – Trần Thanh Tâm lại gây sốc với phát ngôn “thà học ngu mà làm ra tiền còn hơn thi 30 điểm không kiếm được đồng nào” - Ảnh 1.

Cụ thể, một page lớn trên facebook đã ''đào lại'' đoạn nói chuyện với fan của Trần Thanh Tâm trên livestream, trong đó cô nàng lên tiếng đôi co "Điểm chưa tới 15 à em? Ừ, cứ cho là như vậy đi. Nhưng mà, ừ chị học ngu lắm nhưng mà chị kiếm ra tiền còn hơn những người được 25 điểm, 30 điểm nhưng mà không kiếm được đồng nào hết trơn". Không những thế, thái độ của mỹ nhân Tiktok khá tự tin, có phần cao ngạo.

Thanh Tâm trong đoạn livestream với người hâm mộ

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tức giận với cô dưới bài đăng của page lớn này. Hầu hết đều cho rằng việc làm ra tiền là tốt nhưng có một nền tảng học tập vững chắc sẽ củng cố cho thành công trong tương lai nhiều hơn.

Sau đó Trần Thanh Tâm đã đăng tải một bức tâm thư dài trên facebook cá nhân với tiêu đề ''LỜI XIN LỖI MUỘN MÀNG TỪ CÔ BÉ 20 BỒNG BỘT'', bày tỏ sự ăn năn hối lỗi về sự việc lộ mặt mộc lẫn phát ngôn về điểm thi nói trên.

LỜI XIN LỖI MUỘN MÀNG TỪ CÔ BÉ 20 BỒNG BỘT

Em xin kính chào cả nhà! Em tên là Trần Thanh Tâm, một cô bé 20 tuổi nổi lên nhờ câu nói "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ...", em được biết đến với hình ảnh một cô bé rất dẹo, rất nhí nhảnh và chuyên làm những video thả thính rất nhạt. Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn rất chân thành đến cộng đồng mạng vì đã luôn dõi theo và quan tâm đến em hằng ngày 

Dạo gần đây, trên các trang page lớn cũng như Facebook một số anh chị đã xuất hiện những hình ảnh "không mấy được đẹp" về em cũng như những phát ngôn gây sock từ chính bản thân em. Em xin nhận hết những hình ảnh và phát ngôn ấy chính là từ bản thân em ạ! Vì là một cô bé 20 tuổi, đang là tuổi ăn, tuổi học tuổi vui chơi, trong khi những bạn bè đồng trang lứa khác mỗi buổi sáng thức dậy là một ngày vui, còn em thì mỗi sáng thức dậy phải đón nhận hàng ngàn comment chửi rủa, xỉa xối, chà đạp...

Ban đầu, em chỉ dám nói năng nhẹ nhàng, từ tốn với các bạn, nhưng càng ngày những lời nói xúc phạm càng tăng mạnh lên mạnh mẽ, nó ảnh hưởng đến cả gia đình và người thân của em. Khi bị hàng loạt những lời nói xúc phạm dồn vào cũng một lúc, thì em chỉ biết dùng bản năng chống cự của một cô bé bình thường, em như một "con nhím xù lông" tự xù mình lên để bảo vệ chính bản thân cũng như gia đình, bạn bè khỏi những lời lăng mạ tiêu cực kia. Nhưng không ngờ nó lại đi xa đến mức như ngày hôm nay...

Sau khi bình tĩnh lại suy nghĩ và nhận được nhiều lời khuyên nhủ từ người thân, em biết mình đã làm sai và sai rất nhiều. Vì cũng là đột nhiên nổi tiếng, nên cách đối mặt với truyền thông của em còn hơi kém. Bây giờ đây em không biết làm gì hơn, em chỉ muốn gửi một lời xin lỗi chân thành nhất từ đáy lòng đến tất cả mọi người, những người thương em và kể cả những người ghét em. Em xin lỗi rất nhiều! Rất mong mọi người sẽ đón nhận em cũng như những sản phẩm sắp tới của em như những sản phẩm giải trí bình thường khác, em xin cảm ơn

Bên cạnh đó, quản lý của Thanh Tâm là Vinh Gấu cũng đã lên tiếng ''đỡ lời'' cho cô: ''Cám ơn mọi người đã góp ý. Mình xin đón nhận tất cả ý kiến khen chê để khuyên nhủ Tâm hoàn thiện bản thân hơn! Mình hứa là từ nay Tâm sẽ không còn phát ngôn nào gây shock nữa ạ. Một lần nữa thay mặt Tâm xin lỗi cả nhà và nhận hết mọi sai lầm ạ''.

Dù vậy, một bộ phận cư dân mạng vẫn cho rằng lời xin lỗi của mỹ nhân thả thính TikTok không chân thành. Thậm chí họ còn cho rằng êkip của Thanh Tâm đang lặp lại kịch bản làm nên tên tuổi của Linh Ka năm nào.

Mặt mộc của Thanh Tâm gây thất vọng

Đọc thêm: Dân mạng thất vọng với mặt mộc của 'mỹ nữ thả thính' Tiktok Trần Thanh Tâm

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.