• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Dư luận Hàn phẫn nộ khi biết ai là người thừa hưởng khối tài sản hàng triệu đô của Goo Hara

Showbiz

Tin tức Goo Hara đột ngột qua đời tại nhà riêng đã trở thành cú sốc lớn đối với người thân, bạn bè cũng như fan của nữ ca sĩ này. Tuy nhiên nỗi buồn nhanh chóng chuyển thành cơn thịnh nộ khi dư luận phát hiện ra cha mẹ của cựu thành viên Kara sẽ thừa kế tài sản của cô.

Ai cũng biết rằng Hara đã rời xa vòng tay của cha mẹ từ năm 14 tuổi, sau khi họ ly hôn. Nữ ca sĩ được bà chăm sóc cho đến khi bước chân vào con đường thực tập sinh. Trên các chương trình TV, Hara thường kể về bà với sự biết ơn, tuy nhiên cô luôn tránh né mỗi khi được hỏi về cha mẹ.

Goo Hara rớt nước mắt khi nghĩ về tuổi thơ thiếu tình thương cha mẹ.

Đám tang của Hara do anh trai cô thu xếp, truyền thông trong nước đưa tin cha mẹ nữ idol không xuất hiện. Theo phong tục của người Hàn, nếu một người qua đời mà không để lại di chúc, tài sản của người đó sẽ được phân chia cho cha mẹ và anh chị em ruột.

Điều này khiến nhiều dư luận phẫn nộ, họ cho rằng cha mẹ của Hara không xứng đáng được hưởng những đồng tiền "mồ hôi nước mắt" từ đứa con gái mà họ đã bỏ rơi lâu nay.

Tuy nhiên theo tờ Orientaldaily, bà của Goo Hara sẽ là người quản lí tài sản của cháu gái quá cố.

Goo Hara đầu tư nhiều vào bất động sản. Năm 21 tuổi, cô mua căn nhà ở Seoul với giá gần 1,2 tỷ won (hơn 1 triệu USD), sau đó bán lại với giá gấp đôi. Năm 2015, cô mua nhà trị giá 2,9 triệu USD và bán với giá 3,5 triệu USD. Năm ngoái, trong một chương trình của tvN, Goo Hara tiết lộ cô sống trong căn biệt thự diện tích hơn 180 m2, giá khoảng một triệu USD.

Goo Hara nổi tiếng ở Nhật Bản. Cát xê quảng cáo của cô từ 600 triệu won (510 nghìn USD) tới 1 tỷ won. Cô từng được xếp vào danh sách các thần tượng Hàn Quốc giàu có, giỏi kiếm tiền.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.