• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Dừng chân Top 20, Hoàng Thùy vẫn kịp hô to ca dao, tục ngữ trên sân khấu Miss Universe

Showbiz

Sáng 9/12, chung kết Miss Universe 2019 chính thức diễn ra tại Mỹ với màn tranh tài của dàn mỹ nhân đến từ nhiều nước trên thế giới. Diện váy trắng đầy gợi cảm, khoe khéo đôi chân dài miên man, đại diện Việt Nam – Hoàng Thùy gây ấn tượng khi sử dụng câu ca dao tục ngữ “Có công mài sắt, có ngày nên kim” để trả lời trong phần giao lưu Top 20.

Hoàng Thùy tự tin trong phần trả lời câu hỏi Top 20

Câu tục ngữ này có nghĩa nếu bạn chăm chỉ làm việc và không từ bỏ ước, ước mơ của bạn sẽ thành sự thật”, Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam chia sẻ. Có thể thấy, phong thái đĩnh đạo, lạc quan cộng thêm sự tự tin, duyên dáng của “thánh ca dao” Hoàng Thùy đã giúp cô tỏa sáng trên sân khấu Miss Universe năm nay.

Hoàng Thùy nổi bật với ca dao tục ngữ Việt Nam

Ở trong phần giới thiệu bản thân, Hoàng Thùy đem đến câu chuyện lột xác từ vùng quê nghèo của mình. "Từ cô bé bán hàng trên xe lửa, bị phân biệt giới tính, đến đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân mình, đam mê, quyết tâm, giấc mơ của bạn sẽ thành sự thật. Tôi đã làm được, bạn cũng sẽ như vậy?", Hoàng Thùy tự tin chia sẻ bằng tiếng Anh.

Hoàng Thùy dừng chân ở Top 20 Miss Universe 2019 đầy tiếc nuối.

Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười khi Hoàng Thùy chỉ dừng lại ở Top 20 Miss Universe 2019. Thế nhưng phong thái tự tin đầy bản lĩnh của người đẹp gốc Thanh Hóa đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.