• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dương Siêu Việt được khen EQ cao khi chọn Vương Nguyên làm... con rể

Showbiz

Một trong những show truyền hình đáng chú ý hiện này đó chính là Ha Ha Nông Phu. Nội dung khai thác các trải nghiệm sống tại nông thôn của dàn sao gồm Giả Nãi Lương, Kim Hạn, Vương Nguyên, Dương Siêu Việt, Đổng Lực.

Họ không chỉ khiến khán giả thích thú với hành trình của mình còn tạo sự thu hút khi bàn về chủ đề cuộc sống lẫn công việc.

ha ha nong phu 1

ha ha nong phu 4

Trong số phát sóng mới đây, Giả Nãi Lượng bất ngờ hỏi đàn em kém 14 tuổi Dương Siêu Việt về tiêu chuẩn chọn con rể. Anh đề nghị cô nàng chọn ra một ứng cử viên sáng giá trong số 4 khách mời nam tham gia chương trình.

ha ha nong phu 2

Giả Nãi Lượng đặt câu hỏi hóc búa cho đàn em kém 14 tuổi Dương Siêu Việt.

Thành viên Rocket Girls chỉ mới 20 tuổi, độc thân lại đang tập trung phát triển sự nghiệp nên câu hỏi này chẳng khác nào đánh đố cô nàng. Tuy nhiên, Dương Siêu Việt đã linh hoạt trả lời rằng cô sẽ chọn Vương Nguyên - ngôi sao kém mình 2 tuổi và cũng là em út của chương trình, bỏ qua một Kim Hạn nam tính đầy mình cũng như Đổng Lực tính cách cực tốt.

ha ha nong phu 3

Nếu Dương Siêu Việt có con gái, cô không chọn Kim Hạn mà chọn Vương Nguyên làm con rễ.

Phải chăng nữ diễn viên phim Trường An Nặc muốn khuấy động hiệu ứng couple với Vương Nguyên? Trước đó, việc cặp đôi chụp hình cho nhau bên cánh đồng hoa cải dầu đã tạo ra không ít chú ý trong cộng đồng người hâm mộ.

Sự thật là không, Dương Siêu Nguyên chọn Vương Nguyên là vì muốn cải thiện gen cho gia đình, sợ chất giọng của mình kém có thể ảnh hưởng đến đời tiếp theo nên muốn con gái được ở bên một người hát hay.

ha ha nong phu 6

ha ha nong phu 5

Trang Sohu đánh giá, câu trả lời này không mích lòng bất kì ai lại vừa khéo có thể khen Vương Nguyên. Hơn nữa chủ đề vốn liên quan đến chuyện chọn bạn trăm năm nên đứng trên lập trường của một người mẹ, Dương Siêu Việt đã suy nghĩ thấu đáo cho tương lai con gái của mình.

ha ha nong phu 7

Việc chọn Vương Nguyên cho thấy Dương Siệu Việt có EQ không tồi.

Dương Siêu Việt - Vương Nguyên đều là những cái tên đình đám trong làng giải trí hiện nay. Vì cả hai đều sở hữu lượng fan khổng lồ nên điều cấm kỵ nhất chính là chiêu trò gán ghép tạo thành "couple". Một khi chuyện đó xảy ra, chắc chắn sẽ dẫn đến tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ.

891d00e5 a84d 4d45 97a4 1435a55dc98f

Vương Nguyên chụp ảnh cho Dương Siêu Việt bên cánh đồng hoa cải dầu.

Về phần Giả Nãi Lượng, thay vì hỏi chuyện chọn chồng, anh đã hỏi chuyện chọn rể, suy nghĩ này của anh vừa giúp Dương Siêu Việt đỡ phải bối rối, giảm bớt thị phi vừa chứng tỏ ngôn ngữ linh hoạt cũng như bề dày kinh nghiệm giải trí của chính mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.