• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Elon Musk thách Johnny Depp 'đấu lồng sắt' sau khi bị nam diễn viên dọa 'cắt của quý'

Showbiz

Theo một báo cáo mới, Elon Musk đã chối bỏ cáo buộc ngoại tình với Amber Heard sau lưng Johnny Depp, tỷ phú Tesla cho rằng ông chỉ hẹn hò với nữ diễn viên Aquaman sau khi cô chia tay Johnny Depp. Ông cũng đáp trả khi thách đấu ngôi sao Hollywood trong một cuộc chiến lồng sắt.

Cụ thể, ông chủ SpaceX cười khúc khích và nói với báo New York Times:

Tôi chắc chắn không ngoại tình với Amber khi cô ấy đang trong hôn nhân với Johnny, điều này hoàn toàn sai...

Elon Musk đã bật cười khi được hỏi về những tuyên bố khác trong các tài liệu pháp lý của Depp, cho rằng ông có quan hệ tay ba với Heard và người mẫu kiêm diễn viên Cara Delevingne, 27 tuổi, trong căn hộ của Depp ở Los Angeles.

Trả lời phỏng vấn của New York Times, tỷ phú công nghệ tiếp tục phân bua:

Chúng tôi không có quan hệ ba người. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đầu óc của mọi người hơi tục tĩu rồi đấy.

Trước đó, trong phiên tòa Johnny Depp kiện The Sun ở London, vài tin nhắn của nam diễn viên được tiết lộ cho thấy anh đã nhắc đến một nhân vật với biệt danh là "Mollusk". Cộng đồng mạng đều nhận ra rằng cái tên này đang ám chỉ Elon Musk dựa trên một cách chơi chữ, Elon Musk trở thành Mollusk.

Trong đoạn tin nhắn, chàng hải tặc Jack Sparrow đã viết:

Hãy để xem nếu gã Mollusk có gan, hãy đến gặp tôi trực tiếp mặt đối mặt. Tôi sẽ cho hắn ta thấy những thứ chưa từng được thấy trước đây, giống như mặt bên kia của "thằng nhỏ" của hắn ấy, khi tôi cắt nó ra.

Elon Musk từng có quan hệ tình cảm với Amber Heard trong một thời gian ngắn.

Mặc dù nổi tiếng là một người chịu chơi và hay làm trò lố trên mạng, Elon Musk tỏ ra khá thông cảm với tình huống khó khăn và nỗi bức xúc của Johnny Depp, tuy nhiên vẫn không có ý định nhượng bộ. Tỷ phú sở hữu khối tài sản 60 tỷ USD cho biết:

Tốt thôi, tôi mong anh ta sớm hồi phục khỏi tình trạng này. Còn Johnny muốn một trận đấu lồng sắt thì cứ cho tôi biết một tiếng.

Được biết, đấu lồng sắt (cage-fighting) còn được biết với tên gọi là trận đấu võ thuật tổng hợp (MMA) - môn thể thao chiến đấu đầy đủ các đòn thế gồm đấm, đá, vật lộn, được tạo thành bởi các môn thể thao chiến đấu và võ thuật khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Cuộc chiến trong lòng sắt có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng của võ sĩ.

Rõ ràng, Elon Musk không quá e ngại trước lời cáo buộc của nam diễn viên Hollywood và sẵn sàng đáp trả bất kỳ lúc nào.

Hiện tại, tỷ phú Elon Musk đang hạnh phúc với nữ ca sĩ Grimes, 32 tuổi, tên thật là Claire Boucher. Ông chủ SpaceX cho rằng Amber Heard chỉ là một mối quan hệ chóng vánh mà thôi.

Về phần Grimes, Elon Musk cho rằng cô là "một trong những người đặc biệt nhất" ông từng gặp và chia sẻ rằng hai người thường tranh cãi với nhau rằng "anh điên hơn hay em điên hơn".

Elon Musk và nữ ca sĩ đã có một con trai được đặt tên là X Æ A-12, cậu bé vừa ra đời đã gây nên hiện tượng trên mạng xã hội.

Đọc thêm: Elon Musk bán quần short gợi cảm giá 1,6 triệu đồng, nghe thiên tài giải thích ý nghĩa mà đỏ mặt

Theo: Pagesix, NY Times
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.