• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Em họ của Độ Mixi - streamer hot nhất nhì Việt Nam gây sốt vì quá đẹp trai

Showbiz

Giới streamer Việt Nam có rất nhiều gương mặt trẻ, tài năng. Công chúng thường biết đến "Tứ hoàng streamer" bao gồm Độ Mixi, PewPew, ViruSs và Xemesis.

Nổi tiếng trong giới và được đồng nghiệp công nhận, Độ Mixi sở hữu khoản thu nhập khủng đến từ công việc streaming từ sáng đến tối, nhận tiền donate của cư dân mạng, doanh thu từ MixiFood hay quảng cáo trên các nền tảng. Theo SocialBlade, chỉ tính riêng nền tảng YouTube, Độ Mixi có thể bỏ túi tối thiểu 17.000 USD (gần 400 triệu đồng) mỗi tháng.

Bên cạnh đó, Độ Mixi cũng được yêu thích bởi vẻ ngoài đáng yêu, dễ gần cùng nụ cười thân thiện. Nhờ sự nổi tiếng của Độ Mixi mà các thành viên trong gia đình anh cũng được quan tâm. Mới đây Phùng Hưởng - em họ của Độ Mixi đã khiến cư dân mạng một phen xôn xao khi có ngoại hình đúng chuẩn mỹ nam.

Độ Mixi và em họ

Phùng Hưởng sở hữu gương mặt điển trai, đôi mắt sâu hút hồn cùng chiếc mũi cao, thẳng. Cho dù ở góc chụp nào, nhan sắc của Phùng Hưởng cũng tạo thiện cảm cho người nhìn. Sau khi những hình ảnh chụp chung với anh họ Độ Mixi lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, tài khoản Facebook của Phùng Hưởng cũng thu hút rất nhiều lượt theo dõi.

Độ Mixi chụp chung với em họ năm 2015

Trên các hội nhóm Facebook, nhan sắc của Phùng Hưởng được cư dân mạng bàn luận sôi nổi. Không ít người ca ngợi ngoại hình cực phẩm của em họ Độ Mixi, đồng thời nhận anh là bạn trai, chồng.

Không chỉ cư dân mạng mà hot streamer Linh Ngọc Đàm cũng "quắn quéo" khi thấy diện mạo lãng tử của Phùng Hưởng. Cô nhanh chóng đăng tải ảnh chụp màn hình cuộc đối thoại giữa mình và vợ Độ Mixi để bày tỏ sự mến mộ với em họ của anh.

Linh Ngọc Đàm

Đọc thêm: Mr. Siro gây xôn xao với ngoại hình gầy gò, sự thật đằng sau khiến fan xót xa

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.