• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Fan nổi giận vì nam sinh được gọi là bản sao của Park Bo Gum ngày càng lố bịch

Showbiz

Sau khi giải ngũ, Park Bo Gum đã làm việc cật lực để mang đến cho khán giả bộ phim Record of Youth đóng với Park So Dam, Byun Woo Seok. Lên sóng tập đầu tiên, dự án trở lại của Park Bo Gum nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên điều khiến fan của nam diễn viên tức giận là video lố bịch của Kim Min Seo - chàng trai được xem là bản sao của Park Bo Gum.

Trong đoạn video đăng tải lên mạng xã hội, Kim Min Seo hào hứng kêu gọi khán giả xem Record of Youth với biểu cảm tươi cười quen thuộc của Park Bo Gum. "Tôi đăng tải video này vì tôi là một fan cuồng nhiệt của Park Bo Gum. Anh ấy hiện đang trong quân đội, nhưng bộ phim chắc chắn sẽ thành công".

Điều này hoàn toàn trái ngược với tuyên bố trước đây của Kim Min Seo trên truyền hình. Trong đó, anh cho biết nỗi lo lắng lớn nhất của bản thân là mọi người xem anh như bản sao của Park Bo Gum.

Sau khi chương trình Ask Anything lên sóng, Kim Min Seo lại đăng tải rất nhiều hình ảnh anh tạo dáng giống Park Bo Gum khiến cư dân mạng "ném đá" , chỉ trích anh đang cố gắng "kiếm fame" từ nam diễn viên nổi tiếng dù ngoại hình thực sự không giống. Thậm chí, Kim Min Seo còn ám ảnh với nam diễn viên đến mức đi phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống Park Bo Gum nhất có thể.

Tôi chưa bao giờ nhận mình giống Park Bo Gum. Tất cả vì tài chụp ảnh nên trên hình trông khác với thực tế một chút.

- Thật là một kẻ đáng kinh tởm, anh ta thích thú với việc mọi người chỉ trích mình.

- Tức nghẹt thở

- Tôi hy vọng rằng bạn có thể tìm được bản sắc, cái tôi riêng của mình. Bạn đang cố gắng xóa nhòa giá trị bản thân vì những bình luận ác ý từ cư dân mạng. Thậm chí Park Bo Gum cũng sẽ ghét bạn thôi.

- Cái gì khiến bạn ca ngợi Park Bo Gum lên tận mây xanh thế?

Những gì Kim Min Seo làm thực sự ảnh hưởng đến khán giả và những fan trung thành của Park Bo Gum. Họ cho biết khi xem Record of Youth đến những cảnh có Park Bo Gum, hình ảnh của Kim Min Seo với nụ cười của anh ta lại hiện lên khiến khán giả không thể tập trung vào mạch phim.

Mặc dù đã cố gắng không nghĩ về nó nhưng trong đầu tôi toàn hình ảnh của Kim Min Seo.

- Đến bây giờ thì có lẽ Park Bo Gum đã biết đến Kim Min Seo rồi. Hắn ta có lẽ đang chơi trò ngu ngốc với danh dự của hắn.

- Tôi cũng vậy nè. Biểu cảm của Park Bo Gum luôn là thứ khiến tim tôi đập thình thịch nhưng thấy Kim Min Seo bắt chước thì giờ đầu óc tôi chỉ còn ám ảnh mỗi hình ảnh hắn ta.

- Tôi cũng thế. Tôi liên tục nói với người khác rằng Park Bo Gum nên kiện Kim Min Seo đi. Nếu tôi là anh ấy, tôi sẽ làm điều đó một cách không khoan nhượng.

Park Bo Gum hàng giả
Và Park Bo Gum thứ thiệt

Đọc thêm: Những điều luật nghiêm khắc thực tập sinh Big Hit và JYP phải tuân thủ, ai đọc xong cũng 'rén'

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.