• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

x: Nữ idol xứ Hàn bị nhóm bắt nạt stress chỉ còn 35kg, phải tiêm chất kích thích thèm ăn để tiếp tục sống

Showbiz

ILUV là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc debut vào 30 tháng 4 năm 2019 dưới trướng WKS Entertainment. Nhóm ban đầu có tới 7 thành viên nhưng hiện tại chỉ còn 3 là Seoyoon, Cui Xiang và Jiwon. Đến tháng 7 năm 2020, nhóm được cho là đã disband và 3 thành viên còn lại sẽ debut lại với nhóm mới tên Botopass.

Nhóm ILUV khi còn đầy đủ thành viên

Shin Min Ah là cựu thành viên của ILUV, cô nàng sinh năm 1998 và là main vocal.

Sau khi rời nhóm, Shin Min Ah đã lên tiếng tố cáo các thành viên bắt nạt mình và cô đã giảm còn 35kg vì stress này.

Shin Min Ah

Trong một cuộc phỏng vấn với Exsports News vào ngày 9, Shin Min Ah nói rằng:"Tôi nghe nói WKS ENE đã đệ thêm tội danh và tố cáo tôi làm gián đoạn công việc của công ty và ăn cắp thư của người hâm mộ. Điều đó thật sự bất công và đau đớn."

Sau đó, nữ idol cũng đã thổ lộ cảm xúc của mình “Tôi muốn chết vì tôi đang gặp khó khăn và đau khổ” và nhấn mạnh“Tôi chưa bao giờ nói dối về việc bị bắt nạt khi còn hoạt động cùng nhóm”.

Shin Min-ah chia sẻ tình hình tiêu cực của bản thân:"Hiện tại, tôi không thể ăn bất cứ thứ gì."

Trước đó, vào ngày 8, Shin Min Ah gây xôn xao khi tiết lộ trên mạng xã hội rằng cô đã giảm còn 35kg do căng thẳng và đang cố gắng cứu lấy bản thân bằng cách uống chất kích thích thèm ăn.

Ngoài ra, vào rạng sáng ngày 9, nữ idol cũng đã đăng một bài post rằng: "Tôi đã uống thuốc kích thích thèm ăn khi điều trị tại bệnh viện, và giờ tôi đã tăng được tới 39kg, nhưng thật sự là quá mệt mỏi. Tôi rất đau đớn."

Trước đó, Shin Min Ah từng tiết lộ rằng cô đã bị bắt nạt bởi các thành viên trong nhóm ILUV khi họ còn hoạt động cùng nhau. Cô đã cầu cứu công ty chủ quản nhiều lần do bị các thành viên bắt nạt, nhưng không hề có phản hồi hay can thiệp từ phía công ty. Chính vì thế, vào tháng 7, Shin Min Ah đã phải dùng đến lựa chọn cực đoan và được giải cứu bởi Cảnh sát.

Tuy nhiên, đáp lại các cáo buộc của nữ idol, WKS ENE thông báo rằng họ sẽ có hành động pháp lý và tuyên bố tất cả những gì Shin Min Ah chia sẻ là sai sự thật. Về phía Shin Min Ah, cô khẳng định rằng cô sẽ chứng minh mình vô tội và những gì mình nói là đúng.

Trong chương trình 'Full Entertainment Midnight' của đài SBS phát sóng vào ngày 22 tháng 8 vừa rồi, luật sư của Shin Min Ah nói rằng:"Các thành viên của ILUV đã có hành vi quấy rối và bắt nạt kể từ thời họ còn là thực tập sinh. Tôi thấy rằng điều này sẽ được công nhận trước tòa."

3 tiếng trước, Shin Min Ah cũng khiến fan lo lắng khi đăng một bức ảnh màu đen lên Instargram với dòng caption gây shock:"Suy nghĩ trong đầu tôi hiện tại. Tôi muốn biến mất."

Theo: Naver

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.