• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ezra Miller đột ngột hành hung fan nữ

Showbiz

Trên mạng xã hội Twitter hiện đang lan truyền rộng rãi đoạn video nam diễn viên The Flash Ezra Miller hành hung một cô gái. Cụ thể, Ezra đã bóp cổ và xô mạnh người này xuống đất. Một fan cho biết lúc đó họ chỉ đang vây quanh nam diễn viên và cười đùa thì bỗng nhiên Ezra trở nên khó chịu và có hành động kể trên. Ban đầu đoạn video được đăng tải trên Reddit và người dùng có tên groovylps đã đứng ra trả lời các thắc mắc của cư dân mạng.

Trong đó, nam diễn viên sinh năm 1992 đang hỏi một cách tức giận: "Cô muốn cãi vã đúng không?" với một cô gái đang mỉm cười và làm những hành động vui vẻ. Chỉ trong chớp mắt, ngôi sao 27 tuổi bỗng bóp cổ fan nữ này và vật cô xuống đất bằng một tay bên cạnh chiếc xe tải.

Đoạn video kết thúc bằng câu nói "Woah, bro bro bro" của người quay phim. Tài khoản groovylps sau đó cho biết mọi việc bắt đầu khi diễn viên "Fantastic Beats and Where To Find Them" vén áo lên khoe những vết sẹo trên người sau những trận ẩu đả trong quá khứ. Fan nữ này đã chọc cười Ezra bằng cách nói: "Tôi có thể đánh thắng anh đấy" nhưng chỉ làm tình huống xoay chuyển theo chiều hướng tệ hơn.

Groovylps sau đó đã tách hai người ra và chia sẻ rằng Ezra đã "đứng ở ngoài 10 phút cho đến khi được cảnh sát đến và dẫn đi". Đoạn video trên đã khiến nhiều cư dân mạng tức giận và hashtag #ezramillerisoverparty đang được trending trên Twitter.

Chào buổi sáng. Không phải anh, Ezra Miller, anh có thể bóp cổ một ai đó đấy.

Ờ thì Ezra Miller bóp cố một người hâm mộ và vật cô ấy xuống đất.

Có chuyện gì với Ezra Miller vậy?

Tôi đoán là #ezramillertiêuđờirồi. Vẫn không hiểu nổi tại sao anh ta lại bóp cổ một cô gái ở nơi đông người thế.

Hiện tại phía Ezra Miller vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Đọc thêm: Ezra Miller trên tạp chí 'Playboy' - Sự kiện đầy ý nghĩa đối với cộng đồng LGBTQ+

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.