• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Ezra Miller trên tạp chí 'Playboy' - Sự kiện đầy ý nghĩa đối với cộng đồng LGBTQ+

Cầu vồng

Không chỉ khiến cho nhiều người phải “ồ lên kinh ngạc” với bộ ảnh nóng bỏng trên tạp chí Playboy, anh chàng diễn viên điển trai Ezra Miller còn liên tục “úp mở” về xu hướng tính dục và những trải nghiệm của mình ở “kinh đô điện ảnh” Hollywood. Xuất hiện với đôi tai thỏ “biểu tượng” của tờ tạp chí người lớn nổi tiếng thế giới, Ezra hi vọng mình sẽ đem đến một “làn gió mới” trong suy nghĩ của mọi người về cộng đồng “Queer” và LGBT+.

5bef0a7848eb1218df7f8c22 1136 852

Không chỉ vậy, Ezra Miller còn tiết lộ rằng anh đang ở trong một mối quan hệ “đa chiều” và “kỳ quặc”. Thay vì tìm kiếm một đối tác cố định (quan hệ 1:1), anh chàng diễn viên nổi tiếng này lại có xu hướng tìm kiếm những mối quan hệ “đa chiều” giữa các đối tượng, giới tính và xu hướng giới tính khác nhau.

“Tôi đang cố gắng tìm kiếm những ‘người bạn đồng hành’ cho cái tôi ‘ngốc nghếch’ của mình - những người mà tôi có thể tạo thành một ‘vòng tròn’ liên kết thân thuộc, giống như thể tôi đã ‘kết hôn’ với họ từ… 25 kiếp trước vậy!”

- Ezra Miller hài hước chia sẻ với tạp chí Playboy.

Ngay lập tức, bộ ảnh của nam diễn viên đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng LGBT+

5beef2c448eb1204de344373 960 1200

Bộ ảnh thẳng thừng “đạp lên” những định kiến vài vai trò giới tính (gender role) - những chuẩn mực hành vi vốn quá bó buộc đối với cả hai giới nam và nữ.

Việc một cá nhân/người nổi tiếng thuộc cộng đồng LGBTQ+ lên bìa tạp chí Playboy (vốn luôn bị coi là tạp chí dành riêng cho cánh đàn ông "giải stress" với những cô đào nóng bỏng, thiếu vải) chính là một "lời tuyên ngôn" sự đa dạng giới và xu hướng giới tính!

dsigtyixqaexlgt

Nhiều người cho rằng, những tấm ảnh của Ezra Miller trên tạp chí Playboy thực sự đã thể hiện được tinh thần của cộng đồng LGBTQ+: Cởi mở, thân thiện và luôn luôn mở rộng vòng tay đón nhận “bản sắc riêng” của từng cá nhân!

fotojet

Thực sự mình nghĩ Ezra chính là người mà thế giới cần ngay lúc này. Cậu ấy hoàn toàn hiểu rõ con người thực của mình - và điều đó thì chẳng dễ dàng một chút nào. Đặc biệt là trong tình trạng chính trị hỗn loạn như hiện nay, việc "come out" như vậy sẽ rất khó khăn...

Cộng đồng LGBT+ thực sự cần cậu ấy!

@grey_jarvis

fotojet 1

Cậu ấy còn chẳng thèm để ý đến cái gọi là định dạng giới cơ! Quá là tuyệt vời luôn!

@harleivy

fotojet 2

Tuy vậy, đây không phải là lần đầu tiên một người nổi tiếng thuộc cộng đồng LGBTQ+ xuất hiện trên tạp chí Playboy. Trước Ezra Miller, nữ diễn viên Stephanie Beatriz - một trong những nhân vật trụ cột của TV Series nổi tiếng Brooklyn 99 cũng đã từng xuất hiện trên tạp chí này. Cô được biết đến là một bisexual (người song tính) và tham gia rất nhiều những hoạt động ủng hộ cộng đồng LGBT+. Số tháng 11/2017 của tạp chí Playboy cũng có sự góp mặt của Ines Rau - siêu mẫu chuyển giới đầu tiên được lên bìa chính của tờ tạp chí nổi tiếng… dành cho đàn ông!

5beef2c448eb12050f2b55c8 960 1200

Đây quả là một tín hiệu tốt tốt với cộng đồng LGBT+. Việc Playboy quyết định đưa Ezra Miller và những gương mặt nổi tiếng khác thuộc cộng đồng LGBT+ vào trong các bài viết của mình cho thấy tờ tạp chí này thực sự quan tâm đến sự đa dạng của từng cá nhân, bất kể xu hướng tính dục của họ như thế nào!

dsiguhwwsaagjq8

Mặc cho những điều trên, tạp chí Playboy vẫn chưa thực sự đối xử đúng mực đối với những người mẫu nói riêng và hình tượng phụ nữ nói chung. Việc quản lý người mẫu nữ vẫn còn rất nhiều thiếu sót, và tình trạng xâm hại vẫn luôn thường trực xảy ra. Dù vậy, chúng ta vẫn không thể không phủ nhận được những đóng góp của Playboy đối với cộng đồng LGBTQ+, bởi đây là một trong những trang tạp chí/báo chí đầu tiên “dám” ra mặt ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ một cách công khai.

Vẫn còn có rất nhiều điều để nói, nhưng chắc chắn thông qua bộ ảnh của Playboy và Ezra Miller, cộng đồng LGBTQ+ trên thế giới có thể hi vọng vào một xã hội với những bản sắc giới riêng biệt và đa dạng hơn.

Theo: Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.