• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Fan Cận Đông quyết bỏ chồng con vì tin rằng thần tượng yêu mình

Showbiz

Gần đây, một người phụ nữ ngoài 60 ở Giang Tây (Trung Quốc) vì muốn lấy nam diễn viên Cận Đông mà quyết từ mặt chồng con, bỏ nhà ra đi khiến gia đình phải nhờ đến sự trợ giúp của truyền thông.

Cụ thể, người đàn ông họ Hoàng chia sẻ trong phóng sự về người vợ 61 tuổi của mình rằng từ đầu năm nay bà đã bắt đầu cuồng Cận Đông do liên tục xem những video liên quan đến nam diễn viên trên Douyin (phiên bản Trung của Tiktok).

Ông Hoàng cho biết vợ mình mỗi ngày từ sáng đến tối đều lướt Douyin, đến cơm cũng kén ăn khiến bản thân giảm cân trông thấy rõ. Vì "Cận Đông" mà vợ ông đã bắt đầu ngủ riêng rồi không lâu trước đây đột nhiên bỏ nhà ra đi.

Thông qua điều tra, ông Hoàng và con trai biết được bà đến thành phố Thường Xuân vì "Cận Đông" hẹn đến đây gặp mặt và sẽ mua nhà, cho tiền bà, số tiền có thể lên đến một triệu NDT (khoảng 3.4 tỷ VNĐ). Vì không thể khuyên giải cũng không nhận được hồi âm từ bà Hoàng nên gia đình đành dùng "lời nói dối thiện ý", nhờ cảnh sát giả làm Cận Đông gọi đến bảo rằng mình đang ở Cống Châu (Giang Tây, Trung Quốc) để bà quay về nhà.

Sau khi về nhà thái độ của bà Hoàng vẫn không có gì thay đổi, dù ông Hoàng và các con đã ra sức giải thích rằng những video trên Douyin vốn được cắt ghép và lồng tiếng nhằm lừa gạt tình cảm của những người nhẹ dạ cả tin nhưng bà vẫn một mực muốn bỏ đi gặp "Cận Đông".

Ông Hoàng đã thử "dọa" rằng lần này bà mà đi nữa thì sẽ không có đường về nhưng bà vẫn khẳng định bản thân không cần gia đình nữa vì "Cận Đông" rất giàu. Cứ mỗi lần chồng có ý định khuyên nhủ thì bà Hoàng lại lập tức nổi trận lôi đình, mắng mỏ và ném đồ đạc.

Tuy nhiên khi biết người của đài truyền hình đến phỏng vấn, thái độ của bà Hoàng liền thay đổi, trở nên vô cùng nhiệt tình. Bà thắc mặc liệu họ có thể giúp bà tìm "Cận Đông" hay không vì bà trước giờ rất hâm mộ nam diễn viên. Theo lời của bà, trong thời gian nghỉ dịch đầu năm nay, bà vô tình lướt đến những video của "Cận Đông" rồi bắt đầu liên lạc với anh, mỗi ngày đều cảm thấy rất vui.

Trên thực tế, những video mà bà Hoàng xem được hoàn toàn không phải do chính nam diễn viên Cận Đông đăng tải mà chỉ là những đoạn cắt sửa được lồng ghép những lời ngon tiếng ngọt, kêu gọi ấn thích, theo dõi, mua hàng trực tuyến... của các tài khoản không rõ nguồn gốc và không có thông tin rõ ràng.

Khi được giải thích rằng những video này có thể được xem bởi tất cả mọi người và khẩu hình miệng hoàn toàn không khớp với lời nói, bà Hoàng vẫn một mực khẳng định "Cận Đông" không thể nào lừa gạt mình được vì anh đã công bố với toàn thế giới rằng anh thích bà nên bà có thể từ bỏ tất cả để đến với anh.

Từ lời nói và hành vi của bà Hoàng, người ta cho rằng thần kinh của bà có vấn đề nhưng con trai bà khẳng định trước giờ bà vô cùng bình thường, cũng từng kiểm tra nhưng không có dấu hiệu mắc bệnh tâm lý.

Để giúp đỡ, đài truyền hình của Trung Quốc đã mời một nhà tâm học đã tiến hành điều trị cho bà Hoàng với hy vọng có thể giúp bà nhận ra sự mù quáng của bản thân. Đồng thời cũng hy vọng câu chuyện của bà Hoàng có thể trở thành hồi chuông cảnh tỉnh cho những người lớn tuổi yêu thích người nổi tiếng.

Cận Đông là một nam diễn viên có tiếng sạch scandal của làng giải trí Hoa ngữ, ngay khi những tin tức này được lan truyền thì phòng làm việc của anh đã lập tức ra thông báo đính chính, cảnh cáo mọi hành vi giả mạo cũng như cho biết đã thu thập chứng cứ và sẽ truy cứu trách nhiệm đối với những cá nhân có liên quan.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.