• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan nghe tiếng phụ nữ trong live-stream của Minhyun (NU'EST) nhưng sự thật là gì?

Showbiz

Vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, hầu hết các hoạt động giải trí đều tạm thời bị trì hoãn. Thần tượng K-Pop, những người trước kia thường bận tối mắt tối mũi nay bỗng có thời gian rảnh rỗi. Khi không có lịch trình, nhiều idol đã chọn cách ở nhà live-stream giao lưu cùng fan, Hwang Minhyun (NU'EST) là một trong số đó.

Trong buổi phát sóng trực tiếp mới nhất, Minhyun đã cùng fan mở chuyên mục "hát theo yêu cầu" và tâm sự. Ngay lúc ấy, bỗng có một giọng phụ nữ cất lên.

Giọng nữ xuất hiện trong live-stream của Minhyun.

Nhiều người hâm mộ bất ngờ vì điều này, hàng loạt bình luận hỏi han xuất hiện "Giọng ai vậy?", "Nghe như một cuộc gọi ấy nhỉ?", "Minhyun tắt máy rồi hả, sao lại có tiếng con gái ở đây..."

Rơi vào tình huống khá oái oăm nhưng Minhyun chẳng hề hoảng hốt, anh chàng nhẹ nhàng giải thích: "Là quảng cáo đó, đợi một lúc sẽ hết."

Người hâm mộ lấy lại bình tĩnh và nhận ra rằng có thể trong quá trình tìm beat nhạc để hát hò thì Minhyun đã truy cập một video chạy quảng cáo nào đó.

Cũng trong Vlive này, Minhyun tiết lộ rằng vì dịch bệnh nên cậu chỉ suốt ngày ở nhà tập nhảy, tập thể dục và không ra ngoài. Nam idol đã live-stream đến tận 1 giờ sáng mới bắt đầu "giục" fan đi ngủ.

"Mình đã thức dậy vào lúc 11 giờ trưa, rồi ăn pizza, xong đi tập nhảy và ăn samgyeopsal, và trở về nhà sau đó."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.