• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Fan ngớ người khi biết Tiêu Chiến, Lâm Nhất chơi thân với các mỹ nữ nổi tiếng này

Showbiz

Giới showbiz Hoa ngữ vốn rộng lớn nên các mối quan hệ giữa người này với người kia cũng khó đoán. Có những nghệ sĩ, công chúng cứ ngỡ họ thân thiết nhưng từ lâu đã cắt đứt liên lạc. Có những nghệ sĩ, công chúng cũng tưởng họ chẳng quen biết gì nhau nhưng thực chất đã qua lại rất nhiều lần.

Sau đây là những cặp đôi bề ngoài như người dưng hoá ra lại người thân:

Chu Chính Đình - Hoàng Tử Thao

Hoàng Tử Thao (1993) và Chu Chính Đình (1996) chưa từng được biết đến là có qua lại cho đến bị dân tình bắt gặp cùng nhau dạo phố, uống trà sữa vào đúng ngày Thất Tịch.

Những tưởng cả hai rảnh rỗi rủ nhau đi chơi trong chốc lát nhưng sau đó cựu thần tượng nhà SM Entertainment còn giúp đàn em tuyên truyền ca khúc mới. Đến đầu tháng 10, hai mỹ nam tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi rủ nhau đi hát karaoke.

Nhiều fan tự hỏi không biết sao hai trai đẹp quen biết nhau, hoá ra là từng thông qua một sự kiện, xây dựng mối quan hệ.

Lâm Nhất - Bành Tiểu Nhiễm

Năm 2019, Lâm Nhất Bành Tiểu Nhiễm đều nổi tiếng lan rộng với hai tác phẩm ăn khách là Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng TaĐông Cung.

Những tưởng mỹ nam đến từ Đường Nhân Ảnh Thị và ngọc nữ của Đường Đức Ảnh Thị chẳng hề liên quan gì đến nhau nhưng hoá ra họ không chỉ quen biết mà còn thân thiết chụp chung rất nhiều bức hình.

Theo tìm hiểu, nữ diễn viên sinh năm 1990 và đàn em kém 9 tuổi từng tham gia lớp học đào tạo diễn xuất của nghệ sĩ lão làng Lưu Thiên Trì. Thế nên họ mới có dịp tương tác với nhau. Loạt ảnh trên cũng được dân tình tìm thấy trên Weibo cá nhân của Bành Tiểu Nhiễm.

Tiêu Chiến - Châu Vũ Đồng

Tiêu Chiến và Châu Vũ Đồng chưa từng hợp tác chung một tác phẩm nào nhưng lại là bạn bè tốt của nhau. Điều này chỉ được hé lộ khi cả hai diễn viên cùng khoe ảnh chụp selfie lên Weibo mỗi người vào ngày 7/9/2018. Sao phim Trần Tình Lệnh không quên giải thích: "Quen biết đã 3 năm rồi".

Tính đến nay 2019, bộ đôi đã quen biết được 4 năm. Nhiều người hâm mộ thắc mắc họ gặp nhau khi nào và vì sao lại duy trì mối quan hệ thân thiết như vậy.

Từ những tương tác trên mạng giữa họ, một số suy đoán cho rằng Tiêu Chiến - Châu Vũ Đồng quen biết tại Chiết Giang vào năm 2016 khi anh quay show còn cô quay phim. Điểm kết nối lớn giữa họ là "Bắc phiêu" - những người không có hộ khẩu ở Bắc Kinh, phiêu bạt đến đây để làm việc, sinh sống.

Châu Vũ Đồng bày tỏ trên Weibo vào năm 2018: "Năm thứ 3 'Bắc phiêu' cùng Tiêu Chiến".

Ngoài hai mỹ nam trên, showbiz Hoa ngữ còn có nhiều tình bạn bí mật mà khi công chúng phát hiện ra thì đều mắt chữ A miệng chữ O.

Hứa Khải - Trương Vân Long - Kim Hạn

Là những nghệ sĩ trực thuộc các công ty khác nhau, dân tình không tìm thấy giao lộ nào giữa Hứa Khải (1995), Trương Vân Long (1988) và Kim Hạn (1993). Vậy nhưng bộ ba này lại quen biết nhau, thậm chí cùng chơi chung trong một trận bóng rổ.

Người hâm mộ không biết họ qua lại từ lúc nào, chỉ ngộ ra rằng các anh trai đẹp vẫn thường ở chung một chỗ.

Triệu Lộ Tư - Tưởng Y Y

Nếu trai đẹp thường tụ tập cùng nhau thì gái đẹp cũng quy về một chỗ. Ít ai biết rằng Triệu Lộ Tư (1998) là chị em tốt với Tưởng Y Y (2001). Cả hai cùng là diễn viên nhưng người tập trung ở mảng web drama, người góp mặt trên các phim truyền hình nên khán giả cứ ngỡ họ không biết nhau.

Thực tế, bộ đôi cực kì thân thiết, thường mặc đồ đôi, khoe ảnh selfie ở khắp mọi nơi như ở trung tâm thương mại, nhà hàng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.