• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Fandom Phạm Băng Băng lên hot search Weibo vì dám tag thẳng idol vào trách móc cùng tuyên bố: 'Ở đây fan là nhất, thần tượng là nhì'

Showbiz

Gần đây, Phạm Băng Băng vì bị bôi nhọ và xúc phạm trên mạng xã hội nên đã thẳng tay đâm đơn kiện. Tuy nhiên sau khi biết được antifan này đã thành khẩn hối lỗi và còn là học sinh thì cô đã rút lại đơn kiện, đồng thời đồng ý tha thứ cho người này.

Phía luật sư của Phạm Băng Băng công bố thư xin lỗi của antifan.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu hậu viện người hâm mộ của Phạm Băng Băng không đăng đàn trách móc cô quá nhân từ và thể hiện ý kiến không đồng tình về việc làm của cô. Họ còn không ngại tag thẳng tên cô vào bài viết. Sự việc này sau đó đã lên mục tìm kiếm nhiều nhất của trang mạng xã hội Weibo.

Tâm thư dài hơn 700 chữ của người hâm mộ Phạm Băng Băng cùng những chia sẻ thể hiện sự không đồng ý việc cô rút đơn kiện.

Khoảng một giờ sau đó, trang người hâm mộ của Phạm Băng Băng tiếp tục cập nhật rằng cô đã trả lời là sẽ tiếp tục kiện và quyết không tha thứ cho antifan. Việc Phạm Băng Băng huỷ quyết định rút đơn kiện cũng là dễ hiểu vì có nhiều nguồn tin cho rằng antifan mang mác "học sinh" kia năm nay thực chất đã 35 tuổi.

Cập nhật của trang người hâm mộ Phạm Băng Băng.

"Phạm Băng Băng trả lời: Không rút đơn kiện! Không tha thứ!"

Sự việc này thu hút rất nhiều ý kiến thảo luận của cư dân mạng và có lượng tương tác rất "khủng", đa số cho rằng hành động của người hâm mộ Phạm Băng Băng rất hay, còn ủng hộ phát ngôn: "Người hâm mộ trách thì chấp nhận là được, chuyện fan coi thần tượng như thần thánh ở đây không có đâu. Trong fandom này thì vĩnh viễn fan là nhất, thần tượng là nhì, mọi người đều là con người, bình đẳng và tự do."

Chia sẻ của fandom Phạm Băng Băng.

"Tôi đại diện cho chính tôi, không chấp nhận lời xin lỗi của bạn."

Bên cạnh đó cũng có người chất vấn rằng có phải fans của Phạm Băng Băng đã làm quá hay không bởi từ khi nào mà fans lại đại diện cho thần tượng ra quyết định như thế.

Chia sẻ của fandom Phạm Băng Băng.

Xin mọi người hãy nhớ rằng chúng tôi yêu cô ấy như thế nào là chuyện của chúng tôi, không liên quan đến ai cả bao gồm fan và thần tượng các bạn. Đừng quá khiêm nhường cũng đừng trở thành nô lệ, phải học cách đứng thẳng lưng mà theo đuổi thần tượng, hãy chắc chắn làm được chuyện 'người hâm mộ là nhất, thần tượng là nhì'. Đương nhiên cuộc sống của bạn vẫn là quan trọng nhất, phải biết yêu bản thân mình thì mới yêu họ (thần tượng) được.

Phản ứng của netizen:

[+76107] Cuối cùng cũng thấy có một fandom dũng cảm! Người hâm mộ và thần tượng là những cá nhân độc lập và bình đẳng.Theo đuổi ngôi sao là để bản thân vui vẻ. Phải đặt bản thân lên đầu tiên.

[+57393] Hahahaha trời ơi không hổ danh là fan tiền bối, cách theo đuổi thần tượng nằm ở cái trình cao cấp khác.

[+41229] Thật lòng khâm phục những fandom như thế này, rất có chủ kiến.

[+31559] "Chị không phụ thuộc fan, fan cũng không phụ thuộc chị, bình đẳng tự do, ai cao quý hơn ai chứ? Đối với bọn em, mọi thứ đều phải nghe theo trái tim mình, thoải mái tự nhiên là quan trọng nhất." Ngưỡng mộ câu này thật đấy.

[+30856] Trời ơi hoá ra phong cách của các bạn là như thế này, ngầu quá!

[+11909] Không ngờ là có một ngày trở thành fan của một fandom luôn đó (ôm mặt khóc).

[+9202] Tôi là người qua đường thôi, nhưng đọc rồi muốn nói là: "Nói hay quá!"

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.