• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Ngô Thiến livestream để lộ tay đeo nhẫn cưới, phải chăng đã chính thức về một nhà với Trương Vũ Kiếm?

Showbiz

Vào năm 2017, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm lần đầu hợp tác trong bộ phim Thịnh Đường Huyễn Dạ, sau đó tiếp tục đóng cặp trong bộ phim Anh Chỉ Thích Em vào năm 2018.

Thịnh Đường Huyễn Dạ.
Anh Chỉ Thích Em.

Kể từ đó, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm không ít lần bị dính tin đồn phim giả tình thật. Không những vậy, hai người còn thường xuyên bị cánh săn ảnh phát hiện xuất hiện thân mật cùng nhau, có khi là đi ăn, đi mua sắm, đi dạo phố, có khi là ở khánh sạn, sân bay... Không chỉ vậy, còn có nguồn tin cho rằng Ngô Thiến đã mang thai và sinh con cho Trương Vũ Kiếm.

Hai người thường bị bắt gặp cùng nhau.
Những bức ảnh làm dấy lên tin đồn Ngô Thiến mang thai.

Vài ngày trước, có cư dân mạng phát hiện chiếc ghế mà Ngô Thiến ngồi trong một video livestream về cơ bản giống với chiếc ghế từng xuất hiện trong một bức ảnh được Trương Vũ Kiếm chia sẻ, việc này làm rộ lên tin đồn hai người đã dọn về sống chung.

Chiếc ghế tương tự xuất hiện trong livestream của Ngô Thiến và ảnh của Trương Vũ Kiếm.

Xuất hiện cùng nữ livestreamer Vi Á (Viya) tối ngày 13 tháng 4, trong lúc Ngô Thiến giới thiệu về món ăn từ quê hương Hồ Bắc của mình, cô đã vô tình để lộ tay đeo nhẫn cưới. Netizen Trung cho rằng với động thái này thì không lâu nữa thôi Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến sẽ sớm công bố tin vui kết hôn.

Tuy nhiên, cả phía Ngô Thiến lẫn Trương Vũ Kiếm đều chưa từng xác nhận bất cứ thông tin gì về mối quan hệ giữa hai người nên chúng ta chỉ có thể chờ thông báo chính thức và mong đợi tin vui của cả hai vào một ngày không xa.

Phản ứng của dân mạng:

[+5060] Chỉ mong rằng Ngô Thiến không học theo Triệu Lệ Dĩnh mà chối bay rồi cuối cùng lại phải xác nhận. Nên thành thật một chút, quen nhau thì trực tiếp nói là quen thôi có gì đâu. Mọi ngời đều sẽ chúc phúc họ mà.

[+3709] Trời, mau công khai đi, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm hợp quá đi chứ.

[+2729] Vãi!!! Mau công khai đi mà!!!!!!

[+1838] Ngô Thiến đúng là bạch phú mỹ (đẹp, giàu), nhà đã giàu mà còn rất đơn giản và khiêm tốn, chúc mừng nhé! Ngoài ra thì cách nói chuyện của Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm giống nhau lắm đấy, hợp nhau ghê.

[+1069] Nhẫn đã đeo rồi, chắc cũng sắp công khai kết hôn rồi... tìm thử từ khoá Ngô Thiến Trương Vũ Kiếm xem, thể loại "dưa" gì cũng có, giờ công bố cũng như không thôi, cả tin sinh con cũng có luôn rồi! Hai người trông hợp lắm, có công bố thì người hâm mộ chắc cũng không "thoát fan" đâu.

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.