• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Netizen Hàn 'khiếp sợ' trước mức độ anti của fan Việt với Jeon Somin (Running Man), Dispatch cũng đưa tin

Showbiz

Việc Jeon Somin không được lòng người hâm mộ quốc tế vốn chẳng còn là chủ đề mới lạ. Kể từ khi tham gia Running Man, nữ diễn viên đã phải đối mặt với rất nhiều bình luận ném đá, thậm chí là tẩy chay từ khán giả lâu năm của show tạp kĩ ăn khách này.

Theo tờ Dispatch, phần lớn antifan của Jeon Somi là những khán giả ngoại quốc. Mới đây một antifan đến từ Việt Nam đã gửi tin nhắn có phần khiếm nhã cho em trai của Jeon Somin - người từng xuất hiện trên Running Man cùng chị gái.

Em trai Jeon Somin từng xuất hiện trên show cùng chị.

Nội dung tin nhắn chứa nhiều từ ngữ khó nghe như đòi đuổi Jeon Somin khỏi chương trình: "Chị gái Jeon Somin của bạn ở Running Man ngày nào thì cả gia đình bạn sẽ bị nguyền rủa ngày đó".

Dù có nhiều lỗi ngữ pháp (mà rất có thể là do anti-fan này sử dụng công cụ dịch tự động) song em trai Jeon Somin vẫn lờ mờ đoán ra được nghĩa của những tin nhắn ác ý:

"Có câu này vẫn luôn muốn hỏi: Jeon Somin đã đóng phim người l.ớn ở Nhật chưa?"

"Jeon Somin cút khỏi Running Man"

"Hãy bảo Jeon Somin rời Running Man bằng không gia đình bạn sẽ bị nguyền rủa"

nội dung tin nhắn của antifan.

Dựa vào tên tài khoản Instagram người gửi, dễ nhận thấy đó là antifan đến từ Việt Nam. Em trai của Jeon Somin đã không kìm được sự tức giận và chụp màn hình, đăng thẳng tin nhắn ác ý lên story với lời nhắn:

"Như thế này thật quá quắt."

Netizen Hàn tỏ ra thông cảm với phản ứng của em trai Jeon Somin. Dưới bài báo đưa tin của Dispatch không thiếu bình luận "khiếp sợ" trước mức độ anti của fan Việt:

- Sao lại có thể ghét một người đến mức này cơ chứ?

- Đáng sợ quá, Somin và gia đình cô ấy đâu đáng phải chịu đựng những lời lẽ cay nghiệt vậy...

- Người Việt Nam bị làm sao vậy?

- Đừng có đụng vào Somin nữa.

- Cư xử ghê gớm vậy để làm gì?

Gần đây, Jeon Somin thông báo tạm dừng ghi hình Running Man vì vấn đề sức khỏe. Nhiều người tin rằng việc bị ném đá suốt khoảng thời gian qua khiến tinh thần nữ diễn viên suy sụp.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.