• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

10 năm thích thầm, fangirl Dương Mịch vẫn bẽn lẽn khi được đứng cạnh thần tượng Tạ Đình Phong

Showbiz

Mặc dù đã qua đi được vài ngày nhưng Lễ trao giải Hoa Biểu lần thứ 17 vẫn để lại dư âm trong lòng công chúng. Lý do là vì có quá nhiều khoảnh khắc đặc biệt diễn ra trong sự kiện quy tụ hơn 100 sao hạng A này.

Đáng nói nhất tới thời điểm hiện tại có lẽ là giây phút Dương Mịch đứng chung sân khấu với Tạ Đình Phong. Mặc dù đã trở thành nữ diễn viên thành công hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ, song, cô vẫn không giấu được dáng vẻ rung rinh, trái tim của một fangirl chính hiệu khi sánh vai bên thần tượng của mình.

duong mich 56

Dương Mịch đứng chung sân khấu với Tạ Đình Phong trở thành khoảnh khắc ấn tượng tại Lễ trao giải Hoa Biểu 2018.

Dương Mịch thậm chí còn ngọt ngào gọi đối phương một tiếng "Đình Phong ca", khiến ngôi sao Hong Kong không khỏi bật cười. Một người là minh tinh có hơn 100 triệu lượt theo dõi trên Weibo, một người là nghệ sĩ vừa điển trai vừa đa tài đa nghệ, biểu cảm ngượng ngùng bối rối của cả hai đã trở thành một trong những khoảnh khắc hot của lễ trao giải Hoa Biểu 2018.

Dương Mịch gọi "Đình Phong ca" trên sân khấu giải Hoa Biểu

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả khi qua ống kính khác, Dương Mịch - Tạ Đình Phong cùng lui lại, cả hai nhìn nhau cười lần nữa. Người đẹp 32 tuổi tiếp tục xấu hổ, hơi liếc nhìn, cúi đầu bẽn lẽn, che miệng cười như một fangirl đích thực.

Dương Mịch xấu hổ khi đứng chung với thần tượng một thời.

Trang Soho bình luận, sau nhiều năm cuối cùng mỹ nữ thành Bắc Kinh và tài tử xứ Cảng thơm cũng hội ngộ. Sự kết hợp của cả hai đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng, bởi lẽ ai cũng biết rằng Dương Mịch hâm mộ Tạ Đình Phong từ rất lâu.

Quay ngược thời gian về năm 2011, nữ diễn viên Phù Dao Hoàng Hậu trở thành khách mời trao giải tại Liên hoan phim ảnh Đông Phương. Mặc dù người thắng giải là Tạ Đình Phong nhưng Dương Mịch lại để lộ biểu cảm căng thẳng hơn cả anh.

duong mich 58

Dương Mịch xấu hổ bày tỏ lòng hâm mộ với Tạ Đình Phong.

duong mich 57

Năm đó, cô được cổ vũ để ôm thần tượng.

Lúc bấy giờ cô bày tỏ mình đã thích nam diễn viên nhiều năm, đứng trước đàn anh hơn 6 tuổi cô run đến mức đổ mồ hôi tay. Khi được MC cổ vũ, cô đã mạnh dạn ôm lấy thần tượng. Sau cái ôm, gương mặt người đẹp đỏ ửng, ngại ngùng không dám nhìn lại đối phương. Khoảnh khắc fangirl được gặp thần tượng đó đến nay vẫn còn nổi tiếng.

Dương Mịch từng nhiều lần công khai bày tỏ yêu thích Tạ Đình Phong. Lý do cô xiêu lòng không phải vì anh đẹp trai mà vì thái độ xử lý công việc cũng như trách nhiệm của anh. Cô từng nói, sẽ mãi mãi ủng hộ thần tượng của mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.