• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ảnh thơ ấu của 'Tân Cương Tứ Mỹ': Khắc Tư xinh như búp bê, Na Trát - Nhiệt Ba đẹp choáng ngợp

Showbiz

Với nhan sắc hoàn hảo cùng điệu múa điêu luyện, Cáp Ni Khắc Tư từ cái tên chưa mấy ai biết đến đã nổi tiếng toàn khu vực chỉ sau một màn trình diễn. Hàng loạt biệt danh lần lượt phong tặng cho cô, nào là "tiểu tiên nữ", nào là "thần tiên muội muội", nào là "đối thủ nặng ký của Địch Lệ Nhiệt Ba".

cap ni khac tu 14

cap ni khac tu 11

Để tìm hiểu sâu hơn về cô nàng sinh năm 1996 này, cộng đồng mạng chia sẻ bộ ảnh hiếm hoi thời bé thơ của Cáp Ni Khắc Tư và dĩ nhiên ai cũng bị thuyết phục rằng cô sở hữu dung nhan trời ban, một dung nhan thoả mãn kỳ vọng bất cứ ai khi nghĩ về vùng đất Tân Cương - nơi sản sinh ra rất nhiều người đẹp.

cap ni khac tu 2

cap ni khac tu 3

Trong bức ảnh, Cáp Ni Khắc Tư đội vương miện giấy, tay cầm bông hồng, mặc váy kẻ sọc xếp li, giống hệt như búp bê. Cô sở hữu chiếc mũi cao vừa phải, khuôn miệng nhỏ dễ thương, lông mi cong. Điều này trở thành điểm cộng lớn trong mắt công chúng bởi giá trị nhan sắc đó càng gia tăng theo thời gian.

cap ni khac tu 4

Lông mi cong tự nhiên của Cáp Ni Khác Tư.

cap ni khac tu 5

Nhan sắc nổi bật từ khi còn nhỏ.

cap ni khac tu 6

Mũi cao vừa phải và khuôn miệng nhỏ nhắn chính là đặc điểm mà công chúng yêu thích.

cap ni khac tu 7

Cô nàng đẹp hoàn hảo như búp bê.

Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân so sánh với các "hoa tuyết Tân Cương" khác là Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát và Đồng Lệ Á, rất khó phân định cô nàng Cáp Ni Khắc Tư liệu có thể vượt mặt đàn chị hay không?

Địch Lệ Nhiệt Ba lúc bé

dich le nhiet ba 20

dich le nhiet ba 21

dich le nhiet ba 22

dich le nhiet ba 23

Đồng Lệ Á lúc bé

dong le a 1

dong le a 2

Cổ Lực Na Trát lúc nhỏ

co luc na trat 1

co luc na trat 2

co luc na trat 4

Đồng Lệ Á, Cổ Lực Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba là top 3 gương mặt đến từ Tân Cương nổi đình nổi đám trong showbiz Hoa ngữ hiện nay, còn Cáp Ni Khắc Tư là gương mặt mới nổi. Nếu xét về nhan sắc mỗi người đều có điểm nổi bật riêng, nếu về sự nghiệp phải xem đường dài của Cáp Ni Khắc Tư thế nào.

30859733 2055505588108707 420342393 n

Mạch Địch Na trong vai diễn Đô Mỹ Nhi phim "Lục Trinh Truyền Kỳ".

Báo chí Trung Quốc trước đây cũng từ so sánh Mạch Địch Na với Đồng Lệ Á, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát. Cô sở hữu nhan sắc của không hề kém cạnh đồng nghiệp nhưng do thiếu may mắn trong nghề và không sử dụng hiệu ứng truyền thông đi kèm nên tên tuổi vẫn chưa có cơ hội toả sáng.

Liệu dưới trướng của Động Bá Ảnh nghiệp do nam nghệ sĩ Trần Hách quản lý, Cáp Ni Khắc Tư sẽ đủ sức trở thành "Tân Cương Tứ Mỹ"?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.