• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Cbiz xuất hiện 'thần tiên muội muội' đến từ Tân Cương, được khen đẹp hơn cả Nhiệt Ba và Na Trát

Showbiz

Trong giới giải trí, có không ít mỹ nữ xuất thân từ Tân Cương mang nhan sắc lai Tây vô cùng xinh đẹp. Có thể kể đến một vài tên tuổi nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đổng Lệ Á... Và nay Cbiz lại xuất hiện thêm một nhan sắc cực phẩm đến từ Tân Cương nữa, đó chính là cô nàng Cáp Ny Khắc Tư.

1

18

2

Cáp Ny Khắc Tư đến từ tộc Ô Lỗ Mộc Tề, cô tham gia múa cổ điển trong chương trình Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên. Tiết mục cô biểu diễn là bài múa Nhất Mộng Đôn Hoàng. Bất kể là phong thái biểu diễn hay khả năng vũ đạo, vẻ đẹp nghiêng thành đều khiến ai ai cũng phải nhớ đến Nữ thần Kim Ưng - Địch Lệ Nhiệt Ba.

3

8

5

Sau khi cô nàng xuất hiện trong chương trình, cộng đồng mạng Trung Quốc đã dậy sóng. Trên Weibo, rất nhiều người cho rằng nhan sắc của Cáp Ny Khắc Tư là tổng hòa của Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát và Đổng Lệ Á, thêm khả năng vũ đạo điêu luyện khiến cô được ví như một tiểu tiên nữ hạ phàm.

10

- Thánh thần, đẹp quá sức!

- Đẹp quá vậy, nhìn ảnh đã thấy đẹp rồi, xem clip còn đẹp hơn.

- Cha mẹ ơi đẹp quá sức!

- Ăn gì để trở thành mỹ nữ như vậy?

- Thật sự là nên để cô ấy diễn Dương Quý Phi (bất chấp diễn xuất luôn).

11

- Thế này cũng đẹp quá rồi! Khí chất rất đặc biệt, được trưởng thành trong cộng đồng người Hán nhưng vẫn có chút ý vị của người dân tộc thiểu số.

- Quá đẹp!

- Người mới hả? Đã có fanclub chưa?

- Mọi người đều là người! Tại sao lại có khoảng cách lớn như vậy!! Mị khóc đây! Gào khóc luôn!!! Vị em gái này quá đẹp rồi!

12

Khuôn mặt nhìn như nhân vật trong game vậy, nhìn thêm cái nữa là chỉ sợ tròng mắt cũng bay lên trời cùng vị thần tiên này luôn. Lúc cổ tháo mặt nạ ra, tôi vô cùng đồng cảm với Đường Tăng khi lần đầu nhìn thấy Quốc vương Nữ Nhi Quốc.

4

anh chup man hinh 2018 12 01 luc 10 13 16 sa

Vũ đạo cổ phong Nhất Mộng Đôn Hoàng được Khắc Tư biểu diễn uyển chuyển, mỗi động tác đều như mang người xem vào giấc mộng xa xưa. Nét đẹp của nàng mỹ nữ Tân Cương cũng không một góc chết, nhan sắc được hiển hiện toàn bộ trước từng góc quay.

9

6

Cáp Ny Khắc Tư sinh năm 1996, đến từ Tân Cương, trước đó cô nàng từng được biết đến trong một chương trình vận động của các ngôi sao mới trong làng giải trí. Nhưng mãi sau điệu múa Nhất Mộng Đôn Hoàng, tên tuổi của Khắc Tư mới được người người biết đến, có thể nói rằng cô thành danh chỉ sau một đêm.

22

Khắc Tư đã ký hợp đồng diễn viên với công ty Động Bá, mà Trần Hách được biết đến là một cổ đông lớn của công ty này. Vậy nên có thể nói người đẹp mới nổi chính là "gà mới" của nhà Trần Hách. Giờ đây, có lẽ sự nghiệp của cô nàng sẽ có bước ngoặt lớn sau chương trình này. Cộng đồng mạng đều đang xưng tụng cô là "thần tiên muội muội", thế hệ thứ hai sau thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi.

7

13

14

Nhìn những hình ảnh từ thuở nhỏ có thể thấy, nhan sắc xinh đẹp của Cáp Ny Khắc Tư hoàn toàn tự nhiên. Ngày nhỏ cô nàng đã sở hữu đôi mắt to, sống mũi cao cùng làn da trắng nõn nà, vừa nhìn là biết nhất định khi trưởng thành sẽ là một mỹ nhân.

19

20

Nhìn nghiêng có nét giống Lý Nhược Đồng, mỉm cười lại giống Trương Bá Chi. Với nhan sắc ấy, Cáp Ny Khắc Tư chẳng cần tốn quá nhiều công sức cũng có thể dễ dàng nổi tiếng.

Qua hai game show trên truyền hình, cuối cùng cô cũng đã thành công thu hút sự chú ý của công chúng. Trong tương lai nhất định Khắc Tư sẽ gia nhập làng giải trí, tiền đồ vô cùng xán lạn.

15

16

17

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.