• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Fans đòi đuổi stylist của Dương Mịch vì 'người ta diện đến thiết kế thu đông, mình mới mặc đồ đầu thu'

Showbiz

Tính đến 2 giờ chiều ngày 2/12, từ khoá "Stylist của Dương Mịch" đã đứng top 4 từ khoá thịnh hành trên Weibo, đạt hơn 850 ngàn lượt truy cập và bình luận rôm rả.

Sở dĩ mọi thứ bất ngờ bùng nổ là vì cộng đồng người hâm mộ Dương Mịch đồng loạt viết tâm thư yêu cầu công ty quản lý Gia Hành gạch tên stylist Khương Thành Hạo ra khỏi đội ngũ làm việc.

Người này không chỉ một mà rất nhiều lần "dìm hàng" nữ diễn viên 32 tuổi, khiến cô mang danh sao hạng A, đứng tuyến đầu trong làng giải trí nhưng lại ăn mặc lỗi thời, quê mùa hơn hàng loạt đồng nghiệp khác.

duong mich

Stylist Khương Thành Hạo chọn cho Dương Mịch thiết kế mùa xuân của Zuhair Resort 2017 khi dự sự kiện vào tháng 6/2017.

55d4521db5504c6e926cea20697649b5

Dương Mịch đứng cạnh tượng sáp của chính mình.

Cụ thể, nội dung tâm thư nêu rõ:

"Dương Mịch từng tham dự sự kiện Met Gala, xuất hiện trên hai mặt bìa tạp chí Nữ San trong 5 năm liền, là nữ diễn viên duy nhất lọt top 500 người có ảnh hưởng đến nền công nghiệp thời trang năm 2018 do tờ The Business Of Fashion bình chọn...

Vì sao một minh tinh có thành tích thời trang như thế lại mặc toàn những bộ đã qua mùa? Vì sao tạo hình luôn rập theo khuôn khổ không phù hợp với cô ấy?

Dựa vào cái gì mà người ta tháng 6 đã mặc đồ đầu thu, tháng 10 được mặc đồ thu đông còn Dương Mịch tháng 10 vẫn mặc đồ đầu thu?

Cùng một sự kiện, cớ sao người ta diện thiết kế sớm hơn Dương Mịch cả một quý 3 tháng? Cùng là 'tiểu hoa đán', người ta khoác lên mình thiết kế cao cấp, Dương Mịch lại không thể?"

62e6ec9cgy1fxrg7yzulfj20ny2arb2a

Bằng chứng cho thấy stylist Khương Thành Hạo chọn cho Dương Mịch những bộ cánh không bắt kịp xu hướng.

Hàng loạt tài khoản Weibo không những chỉ ra sự tắc trách của Khương Thành Hạo mà còn bày tỏ sự buồn lòng vì Dương Mịch luôn nặng tình với stylist này, tín nhiệm hết lần này đến lần khác để rồi tạo hình của cô trở nên kém cỏi, trở thành trò chế nhạo trong mắt bao người.

Các bài viết thậm chí thể hiện tức giận vì trang cá nhân của Khương Thành Hạo chỉ có du lịch, đi chơi với bạn trai trong khi tài khoản của các stylist khác là tổng kết công việc, bày tỏ triển vọng nghề nghiệp.

djq aebv4aamzbt

Thiết kế đầu thu 2017 của thương hiệu Oscar de la renta lại được diện vào tháng 9/2017.

djq aebumaa2js0

Các bộ cánh của Dương Mịch luôn đi sau xu hướng.

Vì hết lần này đến lần khác, kết quả mà Khương Thành Hạo mang lại là sự lỗi thời, tạo cơ hội cho antifan nhạo báng Dương Mịch nên cộng đồng người hâm mộ yêu cầu gạt người này ra khỏi đội ngũ làm việc.

Họ bày tỏ động thái mạnh mẽ bằng cách tag tên Weibo công ty quản lý Gia Hành và Dương Mịch cùng lời chốt: "Xin hãy tôn trọng ý dân, thay đổi stylist! Hãy tìm cho Dương Mịch một stylist tốt hơn!".

Hiện, phía Gia Hành và cả Dương Mịch chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào. Trong khi đó, số lượng bình luận đòi đuổi Khương Thành Hạo ngày một tăng dần.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.