• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Gặp trúng fan BTS liên tục PR giùm thần tượng, đây là phản ứng thú vị của Justin Bieber

Showbiz

Ngày 26/8, X17onlineVideo - một kênh Youtube chuyên cập nhật tin tức về người nổi tiếng đã bất ngờ gặp gỡ cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin trên đường phố Los Angeles.

untitled

X17onlineVideo bắt gặp Justin và Hailey trên phố.

Không bỏ lỡ cơ hội, X17onlineVideo lập tức thực hiện một cuộc phỏng vấn "hỏi nhanh đáp gọn" khá hài hước với Justin. Mọi chuyện diễn ra hết sức bình thường cho đến khi một nhóm fan nữ xuất hiện và được Justin chủ động bắt chuyện: "Chào mấy đứa! Đến đây nào, cứ tự nhiên nhé".

32aylr

Cặp đôi trông cực hạnh phúc khi bên nhau.

mq3ywg

Thấy một nhóm các cô gái đang đứng nhìn mình, Justin đã chủ động bắt chuyện.

Có lẽ Justin nghĩ các cô gái này là fan của mình bởi vì ngại ngùng nên không dám tiến lại gần chỗ anh. Song sự thật thì họ là fan của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.

Ngay từ lúc tiếp cận được với cặp đôi đình đám, nhóm fan nữ liên tục "quảng bá" với Justin về BTS. Họ hỏi nam ca sĩ xem anh có biết BTS hay không? Tuy nhiên Justin lại trả lời rằng “BTS?? B gì cơ?". Sau đó anh chàng còn tâm sự thêm: "Đêm qua anh mới nghe một bài hát K-Pop tên là Instagram”.

d9gqry

"Đêm qua anh mới nghe một bài hát K-Pop tên là Instagram".

Khi mà Justin còn chưa nói hết câu, những cô gái này đã tiếp tục: "Anh nên nghe IDOL đi!" và bắt đầu kể với Justin về Jung Kook. Dường như nhóm fangirl này đang cố "gửi gắm" tới Justin càng nhiều thông tin về BTS càng tốt.

Toàn cảnh màn gặp gỡ bất thình lình của Justin và Hailey. Nguồn video: Justin Bieber's Fans In Vietnam

Ngạc nhiên là trước thái độ khá lỗ mãng từ nhóm người này, Justin Bieber chẳng hề tỏ ra chán nản hay thất vọng. Anh chàng lắng nghe mọi điều họ nói và còn hứa sẽ nghe thử nhạc của BTS nữa.

Sau khi đoạn video này được đăng tải trên Youtube, rất nhiều người đã dành lời khen cho cách cư xử thân thiện của Justin. Bên cạnh đó, nhóm fan BTS xuất hiện trong video cũng nhận được không ít lời phàn nàn vì vì thái độ "hồn nhiên" quá mức.

54 36 10 spl5008406 009 1

Cách đây một tháng, Justin Bieber và Hailey Baldwin gây shock khi tuyên bố đính hôn ở Bahamas. Hiện Justin đang tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để tận hưởng tình yêu cùng cô vợ kém anh 2 tuổi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.