• Về đầu trang
Nheo
Nheo

(G)I-DLE Shuhua đáp trả cực gắt antifan chê mình xấu nhưng lí do cô nổi giận lại khiến netizen cảm động

Showbiz

Vào ngày 10/5 vừa qua, trong buổi Vlive trò chuyện cùng fan của (G)I-DLE Shuhua, một antifan đã để lại bình luận xúc phạm dưới phần chat và vô tình lọt vào mắt của nữ idol.

Thay vì im lặng và cho qua như những nghệ sĩ khác, Shuhua đã lập tức đọc to bình luận ác ý đó lên:

Trên mặt bạn có gì kìa. À sự xấu xí đấy.

Sau một vài giây chết lặng vì tức giận, Shuhua đã đáp trả ngay antifan vô duyên vừa để lại bình luận kia.

Bạn bị điên à? Vậy đi chỗ khác mà chơi. Ở lại đây chi vậy. Tớ cáu quá. Đi chỗ khác hộ coi. Bạn nói như vậy dễ làm tổn thương người khác lắm đấy. Chả hiểu nổi luôn. Nếu gia đinh tớ mà thấy được, mọi người cũng sẽ bị tổn thương đấy bạn biết không. Lần tới mà bạn còn nói vậy với bạn bè tớ thì đừng trách nhé. Tớ không bỏ qua đâu. 

Sở dĩ Shuhua bức xúc như vậy vì đây không phải là lần đầu tiên antifan sử dụng nội dung tương tự để tấn công (G)I-DLE. Cách đó không lâu, trong Vlive ngày 20/4 của thành viên Soojin, antifan đã để lại nhiều bình luận tiêu cực, trong đó có câu: "Trên mặt bạn có gì kìa. À sự xấu xí đấy." Soojin có lẽ vì quá shock trước hành động của antifan nên đã phải tạm dừng livestream đột ngột.

Vì câu nói này của antifan đã khiến thành viên cùng nhóm đau lòng nên khi bắt gặp hành động tương tự Shuhua không thể giấu được sự tức giận. Để bảo vệ mình và bạn bè thay vi im lặng chịu đựng nữ idol đã dũng cảm đáp trả khiến cho antifan phải chống chế "Nói đùa thôi mà, làm gì căng vậy" còn fan thì vô cùng tự hào và yên tâm hơn về thần tượng của mình

Top bình luận của công chúng đều đứng về phía Shuhua:

-Nhớ nhé. Ai mà động tới bạn Shuhua thì Shuhua xử hết.

-Cô bé thậm chí còn mắng lại là: "Cái người bình luận này thật xấu xí vì còn chẳng có mặt." Thật dũng cảm.

-Huyền thoại. Bình thường các nghệ sĩ khác sẽ chỉ ngó lơ những bình luận ác ý và chẳng ai dám đáp trả. Shuhua thì làm tới luôn.

-Cái kẻ bình luận kia thậm chí có hẳn Level 7 trên Vlive (G)-IDLE. Thật đáng sợ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.