• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Phần tử cực đoan khủng bố Eunji (Apink) qua Vlive, trơ tráo tiết lộ địa chỉ nhà của nữ idol cho hàng nghìn người

Âm nhạc

Vào rạng sáng hôm nay, ngày 5/6/2019, Eunji (Apink) đã có một buổi nói chuyện trực tiếp thông qua Vlive cùng với người hâm mộ. Cô nàng đơn giản là muốn tâm sự cùng những fans chưa ngủ và cảm ơn họ vì đã ủng hộ cho mình.

bbcb3c4d3d6a8dc1c459a34de5882752

Một lúc sau đó, Eunji bắt đầu chuyển hướng cuộc trò chuyện và nói rằng cô không muốn tiết lộ địa chỉ nhà của mình vì lo sợ những phần tử cực đoan đã từng đe dọa APINK trong quá khứ.

Eunji chia sẻ:

"Mình không muốn nghĩ đến chuyện đó nữa, thỉnh thoảng mình còn không muốn trò chuyện trực tiếp thế này. Mình thà tiết lộ địa chỉ studio còn hơn. Mình thường phát sóng trực tiếp ở những nơi khác chứ không phải nhà của mình."

apink girls admit to drinking soju alone photo by apink 2011 twitter

Những vụ đe dọa trong quá khứ khiến Eunji không muốn tiết lộ thêm về địa chỉ nhà của mình.

Một netizen theo dõi buổi phát sóng của Eunji lúc này đã để lại bình luận tiết lộ địa chỉ nhà của cô. Thậm chí, người này còn cho rằng Apink xứng đáng bị giết vì các cô nàng đã hẹn hò với thực tập sinh.

62016308 410679832876702 4686315387342553088 n

Bình luận của người này đã khiến nhiều người hâm mộ khác ngỡ ngàng, song Eunji đã bình tĩnh đáp trả, đồng thời báo cáo tài khoản của người này:

"Có một gã kì quặc vừa bình luận. Hãy đi đi. Mình đã báo cáo tài khoản của họ rồi. Mình không hề sợ những con người như thế đâu. Nó không còn đáng sợ nữa và mình không biết tại sao họ lại làm như vậy. Hãy đi đi và sống cuộc đời của các người đi."

eunji

Eunji đã bình tĩnh đáp trả lại bình luận đe dọa của netizen.

Được biết, Apink đã từng bị khủng bố bởi một gã đàn ông khoảng 30 tuổi hiện đang sinh sống tại Canada. Trong hơn 1 năm, người đàn ông này đã từng đe dọa sẽ đánh bom Apink nhiều lần, khiến nhóm nhạc nữ phải hủy đi rất nhiều lịch trình quan trọng.

Thậm chí, các cô nàng đã bị dọa đánh bom đến 30 lần chỉ trong vòng 6 tháng. Việc này đã khiến Apink phải chịu áp lực trong một khoảng thời gian rất dài.

Theo: K.B.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.