• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Gia Hành nhiều người giỏi, vì sao Dương Mịch quyết chỉ lăng-xê Địch Lệ Nhiệt Ba thành đại minh tinh?

Showbiz

Mặc dù ngày 3/6 mới chính thức là sinh nhật lần thứ 27 của Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng trước đó 2 ngày cô đã tổ chức một buổi giao lưu ăn mừng cùng người hâm mộ của mình. Tại đây, "hoa tuyết Tân Cương" trình diễn hàng loạt tiết mục đặc sắc, từ xé áo, nhảy sexy đến hát tình ca.

Địch Lệ Nhiệt Ba nhảy sexy tại buổi giao lưu mừng sinh nhật hôm 1/6.

Không chỉ fan ở khán đài hò hét hưởng ứng bầu không khí mà trên Weibo, những khoảnh khắc ấn tượng của nữ diễn viên cũng thu hút đông đảo sự chú ý.

dich le nhiet ba xe ao

Sinh nhật của Nhiệt Ba gây chỉ náo nhiệt tại hiện trường mà còn náo nhiệt trên mạng xã hội.

Ở tuổi 27, cô trở thành nữ minh tinh hàng đầu Hoa ngữ, mỗi một phút giây trong sự kiện đặc biệt của chính mình đều được tường thuật trên khắp các mặt báo đài truyền thông. Cộng đồng fan cũng tạo ra làn sóng chúc mừng nàng Phượng Cửu bằng cách đổi ảnh đại diện giống nhau và cùng lan truyền một câu nói rất tình cảm: "Rất nhiều năm về sau em vẫn sẽ nhớ chị như cũ, cảm ơn chị đã chiếu sáng cho con người bình thường như em".

8dd2e21869bf48669b8a8e583c57aa09

Nhiều fan cùng gửi câu nói tình cảm đến Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba phải là một ngôi sao thế nào mới nhận được tình cảm chân thành như vậy từ người hâm mộ. Trải dài trên Weibo của Địch Lệ Nhiệt Ba, câu nói này lặp đi lặp lại không biết bao nhiêu lần, khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ vì tình cảm khắng khít giữa cô và các fan của mình.

dich le nhiet ba 89

Có thể nói, Địch Lệ Nhiệt Ba đang ở những năm tháng thăng hoa của sự nghiệp khi không chỉ được công ty ưu ái, người hâm mộ yêu thương, mà cả truyền thông lẫn các nhà sản xuất phim ảnh lẫn truyền hình săn đón.

Từ nữ MC quyền lực của chương trình Sáng Tạo Doanh 2019 đến nữ khách mời duy nhất của chương trình Thử Thách Cực Hạn, tất cả đều chứng tỏ địa vị và mức độ nổi tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba rất cao.

dich le nhiet ba 450

Lúc này người ta mới hiểu rõ vì sao cô là nữ nghệ sĩ duy nhất được Dương Mịch lăng-xê nhất công ty Gia Hành, vì sao ban đầu Dương Mịch lại quyết ký hợp đồng với cô.

Đó không chỉ bởi Địch Lệ Nhiệt Ba tốt nghiệp hệ chính quy Học viện hí kịch Thượng Hải, có nhan sắc, có tố chất, có tài năng mà còn bởi cô có thái độ nghiêm túc, luôn phấn đấu và hoàn thiện mình.

Thời điểm Nhiệt Ba tham gia bộ phim A Na Nhĩ Hãn, cô đã thể hiện rõ khí chất khác với các diễn viên thông thường. Địa điểm quay phim đa phần đều trên sa mạc nóng bức, Nhiệt Ba lúc này 19 tuổi, sống ở thành phố đã quen nhưng vẫn thích nghi với hoàn cảnh ở sa mạc.

855132fc78ed4634a16d640fe5bc6dcc

Có một cảnh quay A Na Nhĩ Hãn bị treo trên cây chịu đánh. Trước khi quay phim, đạo diễn sắp xếp nhóm đạo cụ làm ra một vài phần tay và chân giả, để tránh làm Nhiệt Ba bị thương. Đến lúc quay phim quả nhiên nữ diễn viên không cảm thấy đau gì cả, cô nói: "Cảnh này nếu không để em bị đánh, sẽ không diễn ra được cảm xúc của người bị đánh, càng không thể hiện được sự đau đớn liệt phế, chỉ có đích thân mình trải nghiệm nỗi đau và nước mắt của nhân vật mới có thể truyền tải cảm xúc được đến mọi người".

Đạo diễn sau đó đã phải thay thể đạo cụ bằng roi da, người thực cảnh thực đều ghi lại trong máy quay. Dĩ nhiên, lúc này tiếng hét đau đớn trở nên chân thật hơn.

7f272c325fc44218aec1f0e3e66e120d

Sau khi hoàn thành cảnh quay, trên người Nhiệt Ba xuất hiện rất nhiều vết máu, trong tối hôm đó người đẹp sinh năm 1992 đau không ngủ được. Tuy nhiên đổi lại cô có thể khiến cho nhân vật của mình sống động hơn, đồng thời nhận được đánh giá cao từ đạo diễn cũng như đoàn làm phim. Chính thái độ làm việc tích cực của cô đã lan truyền đến tai Dương Mịch, minh tinh 8x sau đó quyết định ký hợp đồng với đàn em.

d010d7970ad1e38fbac0

Nhiều người vẫn luôn nói, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch khá hợp ý nhau nên Dương Mịch dĩ nhiên sẽ ưu ái cho hậu bối, dành cho cô nhiều cơ hội và đất diễn trên truyền hình.

Trên thực tế, trong công ty của Dương Mịch, có đông đảo người tài như Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch vẫn dẫn dắt, tạo cơ hội chia đất diễn cho mọi người đi từ vai phụ đến vai chính, song, việc phát huy thế mạnh phải tự dựa vào năng lực bản thân.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.