• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Giải mã' từng câu chữ trong tâm thư sau scandal hẹn hò, netizen Hàn tố E'Dawn 'đạo đức giả'

Showbiz

Ngày 7/9 vừa qua, thành viên E'Dawn (PENTAGON) lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm giữa anh và đàn chị HyunA thông qua một bức thư trên trang fancafe. Những tưởng động thái này sẽ giúp E'Dawn lấy lại tình cảm từ khán giả, thế nhưng mọi chuyện chẳng hề dễ dàng.

hyunapentagonedawntripleh 2

Tâm thư muộn màng của E'Dawn chẳng thể xoa dịu người hâm mộ.

Sáng nay 8/9, trên mạng xã hội Hàn Quốc bỗng lan truyền rộng rãi "bản giải mã" tâm thư của E'Dawn. Nhiều người cho rằng nam idol đã cố lồng ghép không ít thông điệp vào con chữ của mình. Số khác lại khẳng định "bản giải mã" chỉ là suy diễn thiếu căn cứ từ anti-fan mà thôi.

Dưới đây là nguyên văn phiên bản giải mã lá thư mà E'Dawn gửi người hâm mộ:

edawn 1536374979 1

Tôi rất xin lỗi vì đã gặp mọi người một cách đột ngột, và muộn màng thông qua bức thư này.

Netizen giải mã: Điều duy nhất mà nam idol muốn xin lỗi chỉ là việc phản hồi chậm trễ sau scandal hẹn hò chứ không hề đề cập đến chuyện "đáng để xin lỗi" hơn là: đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới PENTAGON và Cube Entertaiment.

pentagon edawn 3

Scandal hẹn hò khiến cổ phiếu Cube "tuột dốc không phanh", PENTAGON lên báo bất đắc dĩ.

Tôi muốn gặp người hâm mộ trong buổi lễ ra mắt fanclub vào tháng 8 cùng với các thành viên... thế nhưng rốt cuộc cũng không thể thực hiện được.

Netizen giải mã: "Công ty đã ngăn cản tôi đến trò chuyện trực tiếp với mọi người".

Là người từng nói muốn cho các bạn thấy khía cạnh trung thực và tự tin của bản thân, tôi chân thành xin lỗi khi biến mất đột ngột và khiến mọi người thất vọng, bối rối. Thật tiếc khi nói lời này quá trễ, nhưng tôi vẫn hy vọng sự hối lỗi của bản thân sẽ chạm tới trái tim những fan vẫn chờ đợi tin tức từ tôi.

Netizen giải mã: Bức thư này chỉ dành cho những ai vẫn còn niềm tin và ủng hộ E'Dawn.

d76edcaac67cbdc54353376269bf0e21

Từ thành viên nổi tiếng nhất nhì nhóm, giờ E'Dawn chẳng khác "tội đồ" là bao.

Trước khi sự cố xảy ra, tôi đã thảo luận rất nhiều lần cùng các thành viên của mình xem quyết định công khai chuyện tình cảm là đúng hay sai.

Netizen giải mã: "Các thành viên đã đồng ý để tôi công khai mối quan hệ, đó không phải lỗi của tôi. Về cơ bản thì tôi chẳng sai".

Bởi vì quyết định là ở tôi, tôi cảm thấy nói ra sự thật lúc này sẽ tốt hơn việc cứ mãi dối lừa nhau. Tôi đã đối mặt với mọi người một cách thành thật.

Netizen giải mã: "Tôi nghĩ làm như thế thì các fan sẽ bao dung để tôi vừa yêu đương vừa kiếm tiền".

5b64e4ab9fed1 pentagon

Tôi thấy thật thất vọng khi không thể tiếp tục gặp các bạn trên sân khấu...

Dù vậy, tôi vẫn rất vui vì có thể gặp gỡ và quảng bá cùng các thành viên, cùng nhau trình diễn những sản phẩm mà tất cả đã làm việc chăm chỉ để tạo ra. Tôi sẽ luôn cổ vũ cho album mới và các thành viên của mình.

Netizen giải mã: E'Dawn không thể tin được công ty đã loại mình ra khỏi lịch trình của PENTAGON. Dù vậy anh chàng anh chàng vẫn nhận lương đều đặn mà chẳng cần quảng bá dày đặc nhờ tham gia sáng tác.

113bebca7704b3b187295f398eb63677015c6a71 hq

Một tháng qua là khoảng thời gian rất dài đối với tôi. Ban đầu, tôi đoán rằng mọi người hẳn ghét tôi nhiều lắm. Sau đó tôi lại lo rằng liệu có ai chịu tổn thương vì tôi không? Tôi đã suy ngẫm rất nhiều trong thời điểm ấy.

Netizen giải mã: Tại sao E'Dawn không nghĩ về chuyện này trước khi tung tin hẹn hò? Chuyện vỡ lở rồi mới xem ai là người chịu tổn thương thì có ích gì? Sau tất cả, nam idol vẫn muốn cho cả thế giới biết mình đang hẹn hò với một nữ hoàng.

original 1533176629302992541429

Chuyện tình cảm của cặp đôi nhà Cube đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

Tôi thấy buồn vì viết những dòng này là cách duy nhất để tôi có thể bày tỏ nỗi lòng của bản thân.

Netizen giải mã: "Công ty sẽ chẳng để tôi hoạt động nữa đâu. Hỡi những người còn thích tôi, hãy gây áp lực thêm cho Cube đi".

Không chắc lần tới chúng ta sẽ gặp lại nhau trong hoàn cảnh nào, nhưng tôi mong mọi người hãy giữ gìn sức khỏe. Tôi cũng sẽ ổn thôi!

Netizen giải mã: Có thể E'Dawn sẽ quay trở lại trong lần comeback tới của PENTAGON như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Giờ việc cần làm là tạm lánh mặt một thời gian. Dù sao thì nam idol vẫn cảm thấy ổn.

ezgifcomcrop

E'Dawn thật sự có ẩn ý như trên hay vì netizen Hàn đã quá khắt khe với anh?

Sau khi đọc xong "bản giải mã" tâm thư của E'Dawn, người hâm mộ nhận ra nội bộ Cube Entertainment đang gặp phải những vấn đề không hề nhỏ. Thậm chí, netizen còn nhận thấy bức thư của E'Dawn có ý tứ giống với nội dung lá thư mà Hyunseung truyền tải trước khi rời B2ST.

Cùng lúc này, fans phát hiện ra E'Dawn đã lặng lẽ đổi biệt danh trên fancafe thành "anh Oh Seong" - tên quản lí của Hyun A.

edawn 1536376927 2

Trước đó, nickname của E'Dawn là Ki Mhyo Jong.

Theo: allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.