• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

'Giải nhiệt' mùa hè với 9 show thực tế Hàn Quốc sắp lên sóng

Showbiz

Mùa hè này, các nhà đài Hàn Quốc sẽ cho ra những show thực tế độc đáo, mới mẻ và quy tụ toàn các sao "khủng" của K-biz. Hãy thử lướt qua danh sách các chương trình truyền hình thực tế sẽ được lên sóng ở Hàn Quốc vào tháng 5 này và xem bạn ấn tượng với chương trình nào nhất nhé?

1. Where is it?

where is it1

Where Is It là chương trình mang tính phiêu lưu của nhà sản xuất show thực tế nổi tiếng Yoo Ho Jin - người đã sản xuất show 1 Night, 2 Days. Chương trình có sự tham gia của các cái tên nổi tiếng như: diễn viên Cha Tae Hyun, Ji Jin Hee; người mẫu Bae Jeong Nam và diễn viên hài Jo Se Ho.

where is it

Nhóm người nổi tiếng đầu tiên quay chương trình đã đến Oman và khám phá sa mạc Ả Rập. Các ngôi sao đã trở về Hàn Quốc an toàn sau chuyến phiêu lưu trên cát của mình, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả truyền hình những cảnh quay hùng vĩ ở các địa danh nổi tiếng thế giới.

2. Unexpected Q

unexpected q

Unexpected Q là show thực tế mới của nhà sản xuất I Live AloneWe Got Married - Choi Hang Ho. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 5 này để thay thế cho chương trình Infinite Challenge vào mỗi tối thứ bảy. Chương trình sẽ đặt các khách mời và người dẫn chương trình vào các tình huống hoàn toàn toàn không thể ngờ tới để thử xem khả năng xử lý của họ nhanh nhạy cỡ nào.

unexpected q1

Hai MC nổi tiếng Jun Hyun Moo và Lee Soo Geun sẽ là người dẫn của chương trình mới này. Tập đầu tiên của Unexpected Q sẽ có sự xuất hiện của hai Idol Eunkwang (BTOB9) và Dahyun (TWICE).

3. Busted

busted

Busted gây được nhiều sự chú ý vì là chương trình thực tế mới nhất của diễn viên hài Yoo Jae Suk. Chương trình sẽ có sự góp mặt của Sehun (EXO) và Sejeong của Gugudan, chắc chắn sẽ thu hút một lượng fan Kpop đông đảo. Ngoài ra chương trình được sản xuất bởi Netflix vì thế nó cũng sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả quốc tế.

busted1

Busted xoay quanh một nhóm những nhà điều tra nổi tiếng được thành lập để giải quyết một vụ án giết người. Chương trình được dự kiến lên sóng vào ngày 4 tháng 5 sắp tới.

4. In A Moment: Lee Restaurant

lee sang min 1

MC truyền hình nổi tiếng, quen thuộc với khán giả Lee Sang Min sẽ là người dẫn cho ba phần của In A Moment. Ở phần đầu, MC Lee Sang Min sẽ nhận được những lời giới thiệu từ người xem và chia sẻ những kỉ niệm đặc biệt hay những câu chuyện thú vị của họ về nhà hàng trước khi anh đến nhà hàng đó.

5. In A Moment: Perfect Employee Kim

in a moment

Hai diễn viên hài Heo Kyung Hwan và Lee Hwi Jae sẽ tham gia vào phần Perfect Employee Kim trong ba phần của show In A Moment.

Trong chương trình này, Heo Kyung Hwan và Lee Hwi Jae sẽ đóng vai trưởng bộ phận nhân sự và tìm người thay thế tạm thời cho những ai muốn nghỉ phép một vài ngày. Ngoài ra người hâm mộ đặc biệt mong muốn được gặp Lee Hwi Jae trở lại với một chương trình thực tế kể từ khi anh và các con trai của anh rời khỏi The Return of Superman.

6. Celeb PD

celeb b

Celeb PD sẽ ra mắt ngày 4 tháng 5 năm 2018. Đây là một chương trình gồm có bốn nhân vật nổi tiếng đảm nhận vai trò của nhà sản xuất và tạo chương trình truyền hình của riêng họ.

celeb pd
Diễn viên hài Yang Se Chan, huấn luyện viên chó Kang Hyung Wook, rapper Microdot, và nam diễn viên Heo Jeong Min sẽ lên kế hoạch tuyển diễn viên, quay và sản xuất chương trình truyền hình về những gì họ muốn. Người hâm mộ đang mong chờ những gì người nổi tiếng sẽ thể hiện kĩ năng giải trí của mình cũng như tò mò ai sẽ tham gia chương trình của họ.

7. Into You

into you

Jeong Se Woon của Produce 101 và JooE của MOMOLAND sẽ là hai Idol cùng dẫn chương trình Into You với diễn viên hài Jeong Hyeong Don. Into You là một chương trình thực tế sẽ quan sát các cặp đôi trẻ và quá trình hẹn hò của họ.

into you1

Các MC và khách mời của chương trình sẽ xem video về quá trình hẹn hò của các cặp đôi và đoán ra ai đã "đổ" ai rồi. Chương trình thực tế lãng mạn này sẽ ra mắt khán giả vào ngày 3 tháng 5 tới.

8. Dunia: Into A New World

Dunia

Dunia: Into A New World là một chương trình truyền hình thực tế dựa trên game mobile nổi tiếng Durango: Wild Lands. Nhà sản xuất Park Jin Gyeong, người đã tạo ra My Little Television sẽ chịu trách nhiệm chương trình này. Dunia: Into A New World dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 6 năm 2018.

dunia

Đội hình cuối cùng tham gia vào thử thách đã được đưa lên fanpage chính thức của chương trình trên Twitter gồm: Luda, Kwon Hyunbin, DinDin, Yunho (TVXQ). Ngoài ra mới đây, chương trình còn mở ra cổng bình chọn cho khán giả quyết định các nhân vật sẽ mặc gì, giống như trong game.

9. Herb Collecting Men

herb collecting men

Đạo diễn Park Seok Hyung của Hello CounselorHappy Sunday sẽ tiếp tục cho ra mắt một show thực tế mới có tên là Herb Collecting Men.

Trong chương trình này, các ngôi sao như Choo Sung Hoon và Ahn Jung Hwan sẽ đi đến vùng nông thôn và duy trì cuộc sống bằng cách thu thập thảo mộc từ núi và các cánh đồng rồi sử dụng chúng để nấu ăn. Người xem sẽ có những phút giây thư giãn khi xem cuộc sống của bốn người đàn ông ngoài tự nhiên.

Bạn thích thú với chương trình nào nhất? Chia sẻ với Lost Bird nhé!

Theo: koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.