• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Giọng ca nữ đỉnh nhất JYP đáp trả cực gắt khi bị fan nhắn tin vòi tiền mua điện thoại

Showbiz

Ngày 23/7, Park Jimin đã đăng lên phần story của Instgram ảnh chụp màn hình một đoạn tin nhắn từ một người tự xưng là "fan". Jimin tâm sự rằng ban đầu, cô không có ý định làm điều này, nhưng lượng tin nhắn tương tự cứ tăng dần đều khiến nữ ca sĩ rất buồn.

"Tôi không muốn mang thứ này lên đây, nhưng có lẽ phải làm thế. Tôi nhận hàng đống tin nhắn xin tiền hoặc xin trợ giúp cho nhu cầu của họ. Xin lỗi nhưng tôi sẽ không làm điều ấy và xin đừng gửi những tin nhắn như thế này nữa. Tôi không phải ATM của bạn" - Jimin bức xúc lên tiếng trên Instagram.

dmvzikpwwaohfyyjpg

Có thể thấy "người hâm mộ" nhắn tin cho Jimin để xin tiền mua một chiếc điện thoại mới. Và như nữ ca sĩ đã khẳng định, cô không phải nơi cung cấp tiền cho những kẻ như thế này.

Nội dung tin nhắn của người lạ gửi đến Jimin:

"Chào Jimin, có thể giúp tôi chút được không? Gần đây tôi có kế hoạch mua 1 cái điện thoại mới nhưng thật sự bất khả thi vì giá của nó quá đắt đối với tôi. Bạn có thể mua nó cho tôi không? Tôi rất cần điện thoại và luôn ước mơ về nó. Tôi sống ở Iran, năm nay 19 tuổi. Ước gì bạn giúp tôi mua cái điện thoại đầu tiên trong đời. Làm ơn xem tin nhắn của tôi nhé".

v1w3zjt9gqb31png

Năm 2011, Park Jimin vượt qua Lee Hi để trở thành quán quân K-Pop Star mùa đầu tiên. Cô nàng trẻ tuổi chinh phục cả Đại Hàn Dân Quốc bằng giọng hát kỹ thuật và đầy nội lực. Jimin đã chọn gia nhập JYP Ent vào năm 2012, gắn bó với công ty này đến nay đã 7 năm.

Đáng nói, Jimin không phải người đầu tiên bị fan vòi tiền như thế này. Trước đây IU từng rơi vào trường hợp tương tự khi có người nhắn tin xin tiền thông qua SNS.

IU: "Viện phí, học phí, nợ nần...đủ các loại phí sinh hoạt bất ngờ khác đã được gửi đến SNS của tôi".

Khách mời: "Vậy bạn có bao giờ cho họ tiền thật không?"

IU: "Có chứ. Một lần không kìm lòng được tôi đã giúp đỡ một người... Người đó cũng cảm ơn tôi. Nhưng sau đó lại nói là cần thêm nhiều tiền hơn nữa".

44958947 317809682332062 587296813057310720 n

IU từng chia sẻ về chuyện bị người lạ nhắn tin xin tiền.

Sau khi Jimin công khai đoạn tin nhắn, cộng đồng mạng xứ Hàn tỏ ra đồng tình và thấu hiểu cho phản ứng gay gắt của cô. Là người nổi tiếng không đồng nghĩa với việc lúc nào cũng "rủng rỉnh" hay "thừa tiền"... Họ cũng phải đánh đổi mồ hôi, nước mắt và thậm chí cả sự riêng tư để kiếm sống.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.