• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Giữa tâm bão, Thành Nghị bị đào lại video nghi vấn chỉ thẳng mặt, cãi tay đôi với đạo diễn Lưu Ly

Showbiz

Sau khi bộ phim Lưu Ly kết thúc phát sóng gần đây, đoàn phim đã có một buổi họp mặt để cảm ơn khán giả tối ngày 20/9. Vì có thái độ cố ý tránh né Viên Băng Nghiên nên Thành Nghị đã nhận phải lấy những ý kiến trái chiều.

Không chỉ bị mất một số lượng người hâm mộ lớn, chỉ sau một đêm mà Thành Nghị đã trở thành tâm điểm bị chỉ trích. Thậm chí, có cư dân mạng còn đào lại được những tin tức xấu cũ vốn không gây chú ý của Thành Nghị trước đây.

Theo nguồn tin từ một nhân viên trong ekip của Thành Nghị, người này làm việc cùng anh trong ba bộ phim nhưng luôn giữ khoảng cách với anh, tuy nhiên lại rất khó chịu cách mà fan của chàng diễn viên sinh năm 1990 và công ty Hoan Thuỵ "tự biên tự diễn", chỉ mong họ im miệng.

Cụ thể tin nhắn giữa nhân viên và blogger:

Nhân viên: Có tải ảnh thì nhớ làm mờ nhé, cảm ơn
Blogger: Còn câu chuyện gì nữa không? Bạn theo đoàn đúng không? Yên tâm tôi không phát tán ra ngoài đâu
Nhân viên: Đúng thế
Blogger: Yên tâm, tôi không tuồn phốt ra đâu, hình tôi tải về cũng sẽ không giữ lại avatar đâu

"Theo Thành Nghị 3 bộ phim, vô cảm với cậu ta, nhưng xem mấy màn Hoan Thuỵ và fan độc duy (yêu thích độc nhất một thần tượng) của Thành Nghị tự biên tự diễn vừa đánh trống vừa la làng đúng là buồn nôn. Có thể nào khiến họ im miệng không? Đâu ai là hoàn hảo, Thành Nghị chỉ thẳng mặt đạo diễn Mạch Quán Chi mắng ông không biết quay phim người có mặt đều có thể làm chứng. Nếu nói Viên Băng Nghiên vì trùng lịch phải quay bù 4 ngày thế thì xin hỏi Thành Nghị chạy đi chạy lại giữa hai phim trường Trường An Nặc và Đạo Mộ suốt hai tháng thì được xem là gì?"

Người này cũng tiết lộ một đoạn video Thành Nghị cãi nhau với đạo diễn Mạch Quán Chi. Trong video, Thành Nghị khá tức giận, lớn tiếng chỉ trỏ về một phía, đến mức nhân viên đoàn phim phải can ngăn.

Lý do của trận cãi vã này được cho biết là do chính Thành Nghị bất đồng quan điểm với đạo diễn, mắng ông không biết quay phim, sau khi được việc này được cả ekip làm chứng.

Mạch Quán Chi là một đạo diễn người Hongkong với những tác phẩm tiêu biểu như: Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Mỹ Nhân Thiên Hạ, Ái tình Vô Gian Đạo...

Ngoài ra, nhân viên này còn khá bất bình với việc Viên Băng Nghiên bị mắng vì cùng lúc quay hai bộ phim nên ekip mới phải quay bù 4 ngày. Trong khi đó Thành Nghị cũng đi lại giữa phim trường hai bộ phim Trường An NặcĐạo Mộ suốt hai tháng.

Bình luận của netizen:

"Đạo diễn đã làm sai cái gì mà bị thái tử của Hoan Thuỵ (Thành Nghị) mắng? Chưa kể người ta còn là đạo diễn của Tiên Kiếm, sao lại bị một hậu bối như cậu ấy chỉ trích? Đúng là diễn viên mới nổi, đọc sách nhiều hơn để tu dưỡng đi nhé."

"Trời? Đây là lúc đóng Tư Phượng sao? Cậu này đã huỷ hết mọi ảo tưởng của tôi về Tư Phượng rồi."

"Wow, video còn rõ vậy nữa chứ!"

"Đây chắc là video trên Bilibili mắng chửi nhân viên trước đó, không phải đạo diễn đâu. Kinh ngạc, bình luận trên Bilibili của người đó quả nhiên đều là thật."

"Bình luận được hơn 1000 lượt trả lời trên Bilibili mà có người "tẩy trắng" cho được, còn nói là mình có mặt trong nhóm fan ở phim trường và tiết lộ người mắng không phải là Thành Nghị. Haha, cho rằng người khác không có chứng cứ sao? Tẩy trắng mù quáng sao? Cười chết tôi rồi..."

Cũng có fan của Thành Nghị đã lên tiếng đính chính rằng hôm đó một nhân viên của tổ phụ trách võ thuật có tâm trạng không tốt nên mới nặng lời và lỡ "hỏi thăm" đến mẹ của Thành Nghị. Anh ta dường như còn định xông lên đánh người nhưng may là có trợ lý của Thành Nghị ngăn lại, sau khi được kéo ra ngoài thì Thành Nghị đã khóc.

Hậu câu chuyện nam nữ chính phim Lưu Ly giữ khoảng cách, lạnh nhạt với nhau trên sân khấu của đêm hội Vân Ca, nam chính Thành Nghị hiện vẫn đang ở trong tâm bão chỉ trích và tranh cãi.

Theo: QQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.