• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Giữa thời điểm nhạy cảm, Krystal và Suho khiến fan hoang mang khi đăng ảnh giống nhau

Showbiz

Ngày 1/1/2019, Krystal có đăng tải lên Instagram tấm ảnh cô chụp cùng một chiếc mặt nạ. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cách đây vài tiếng đồng hồ, Suho (EXO) không đăng lên một tấm hình chụp chiếc mặt nạ y hệt.

1a

Giữa thời điểm nhạy cảm, động thái của trưởng nhóm EXO không khỏi khiến người hâm mộ hoang mang.

Fan liên tục bình luận dưới bức ảnh của Suho những câu như: "Giống y hệt với mặt nạ của Krystal phải không?", "Krystal cũng từng đăng một chiếc như vậy lên Instagram", "Đừng nói với tôi là giữa họ có điều gì đó nhé!"...

1

krystal 1

Fan dậy sóng cũng là điều dễ hiểu bởi chiếc mặt nạ kia không phải thứ mà ai cũng có. Được biết đây là một sản phẩm chỉ bán tại địa điểm có tên là The McKittrick, nằm ở trung tâm thành phố NewYork. Nơi này hoạt động dưới mô hình khách sạn - nhà hát, nổi tiếng với buổi biểu diễn Sleep No More.

snm4

thumbs 231 main sleep no more mckittrick hotel lodge jpg 770x0 q95

the heath mckittrick4 2 jenny anderson 56a5ee545f9b58b7d0df3303

manderley bar photo cred conor harrigan

sleep no more c robin roemer 56a5ee533df78cf7728aa090

Trước khi bước chân vào The McKittrick, khán giả sẽ được phát cho một chiếc mặt nạ Macbeth. Đây là sản phẩm đặc trưng lấy cảm hứng từ tác phẩm cùng tên của William Shakespeare.

sleep no more

sleep no more 1

Rõ ràng Krystal và Suho đều đã ghé qua nơi đây và đã cầm chiếc mặt nạ về làm kỉ niệm. Tuy nhiên không có bằng chứng nào khẳng định hai thần tượng có đi cùng nhau hay không. Bởi lẽ Krystal tải lên tấm ảnh trên vào ngày 1/1. Trong khi Suho mới chỉ bắt đầu đăng ảnh trên Instagram và tiết lộ rằng mình đang vi vu ở NewYork từ ngày 4/1.

sh

Ngày 4/1, Suho mới bắt đầu khoe ảnh đang ở New York trên Instagram.

Hiện giờ trên mạng xã hội đang chia làm hai phe, một nửa thì cho rằng fan đang nghiêm trọng hóa vấn đề. Nửa còn lại vẫn nghi ngờ Suho và Krystal đã gặp nhau và cùng đi tới The McKittrick, chỉ là thời điểm mà họ đăng hình khác nhau mà thôi.

Đêm ngày 31/12/2018, Suho vẫn đang ở cùng các thành viên EXO tham gia đại nhạc hội cuối năm của MBC. Song cũng không ngoài khả năng nam idol đã bay sang New York ngay sau khi chương trình kết thúc.

Màn biểu diễn của EXO vào đêm 31/12 tại Hàn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.