• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Go Kyung Pyo phủ nhận cáo buộc đến cơ sở giải trí người lớn với BJ chuyển giới

Showbiz

Theo Koreaboo, mới đây Go Kyung Pyo - nam diễn viên quen mặt với khán giả qua những vai diễn đình đám như Replay 1988, Jealousy Incarnate, Chicago Typewriter đã đến một cơ sở giải trí người lớn cùng BJ (người phát thanh) Sae He của AfreecaTV trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành ở nước này. Sae He cũng là một trong những thí sinh lọt vào Top 12 của cuộc thi Miss International Queen.

Actor Go Kyung Pyo Makes A Dashing Soldier In New Military Photos ...

Tin tức này được lan truyền rộng rãi trên các MXH Hàn Quốc kể từ khi Sae He đăng ảnh chụp chung cùng Go Kyung Pyo lên Instagram. Một số cư dân mạng đã trổ tài "thánh soi" và cho rằng cả hai đã đi chơi tại một cơ sở giải trí người lớn ở Cheongdam-dong, Seoul.

Đáng chú ý, BJ nữ của AfreecaTV đã có những lời lẽ đùa giỡn quá đà với Go Kyung Pyo. Trong bức ảnh đầu tiên cô viết: "Anh à, anh có say không?". Trong một khoảnh khắc, nam diễn viên tỏ ra thân thiết với Sae He cùng người phụ nữ lạ mặt khác. Nữ BJ dã đăng tải tấm hình ành cùng dòng chú thích:  "Anh à, gương mặt anh đẹp quá, bọn em hoàn toàn bị hạ gục luôn đấy".

Nổi tiếng với hình tượng chín chắn, ngoan hiền, cư dân mạng đã bày tỏ sự hoang mang trước việc làm của Go Kyung Pyo khi anh đi đến cơ sở giải trí người lớn trong lúc dịch Covid-19 vẫn còn hoành hành ở Hàn Quốc. Nữ BJ chuyển giới cũng nhanh chóng xóa những bức ảnh sau đó nhưng nhiều người đã nhanh tay chụp lại được.

Công ty đại diện của nam diễn viên - CL& Company đã ra thông báo phủ nhận mối quan hệ giữa Sae He và Go Kyung Pyo, cho rằng nam diễn viên không biết nữ BJ là ai và anh chỉ đến đó để thưởng thức đồ uống rồi nhận được lời mời chụp ảnh từ người lạ. Địa điểm xảy ra sự việc cũng không phải là cơ sở giải trí người lớn mà là quán bar bình thường.

Hiện tại Go Kyung Pyo vẫn là tâm điểm của sự chú ý bởi trong những bức ảnh Sae He đăng tải, anh và cô có cử chỉ vô cùng thân thiết khiến công chúng không khỏi nghi ngờ mối quan hệ của họ.

Đọc thêm: Chủ tịch JYP và chủ tịch BigHit từng cãi nhau long trời lở đất đến nỗi Bang Si Hyuk còn bỏ nhà đi

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.