• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Gucci bổ nhiệm hai đại sứ toàn cầu là diễn viên chính trong hai bộ phim Hàn siêu hot gần đây

Showbiz

Sáng ngày 11 tháng 11, Gucci bất ngờ tuyên bố hai đại sứ toàn cầu mới là Lee Jung Jae và Shin Min Ah. Cả hai đều đảm nhận vai chính trong hai bộ phim truyền hình Hàn Quốc gây sốt gần đây là "Squid Game" và "Hometown Cha-Cha-Cha".

Bộ ảnh chính thức đầu tiên của Lee Jung Jae trong vai trò đại sứ Gucci.

Đại diện Gucci nói về quyết định bổ nhiệm Lee Jung Jae:

"Lee Jung Jae được mến mộ trên toàn thế giới với tư cách là nghệ sĩ đại diện cho Hàn Quốc, anh sở hữu sự nghiệp thành công, phong cách thời trang tinh tế cùng kỹ năng diễn xuất sâu rộng. Phong cách mang tính biểu tượng của Lee Jung Jae đại diện cho triết lý mà Gucci theo đuổi".

Trước đó, Lee Jung Jae từng xuất hiện trong ảnh chụp chung với chủ tịch Gucci Marco Bizzarri tại LACMA Art + Film Gala diễn ra vào ngày 8 tháng 11 ở Los Angeles, Mỹ.

Shin Min Ah

Ngoài ra, giám đốc sáng tạo Gucci Alessandro Michele cũng giành nhiều lời có cánh cho diễn viên Shin Min Ah:

"Shin Min Ah có niềm tin với việc theo đuổi phong cách thanh lịch, độc đáo, tôn trọng sự đa dạng của bản thân. Điều này tương đồng với triết lý của Gucci".

Nữ viên viên sinh năm 1984 đã có nhiều lần tiếp xúc với Gucci trước đó. Trong quá trình đóng drama 'Hometown Cha-Cha-Cha', nhân vật nữ chính Hye Jin do cô thủ vai nhiều lần sử dụng trang phục do Gucci tài trợ.

Theo: Gucci
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.