• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Thêm diễn biến mới về tin đồn của Kim Seon Ho: Nhãn hàng quay xe, công ty quản lý vẫn đang xác nhận sự thật

Showbiz

Đã 2 ngày trôi qua từ khi tin đồn Kim Seon Ho dính vào tin đồn là 'nam diễn viên xu hướng K' lừa dối bạn gái phá thai. Dù chưa có bất kỳ thông tin nào được xác nhận, Kim Seon Ho vẫn bị ảnh hưởng hình tượng trầm trọng trong mắt công chúng.

Kim Seon Ho bị cư dân mạng Hàn đặt nghi vấn là 'nam diễn viên xu hướng K' lừa dối bạn gái cũ phá thai.

Sau khi nhiều trang báo Hàn Quốc đăng hình làm mờ 'nam diễn viên xu hướng K' vào ngày 18 tháng 10, mọi nghi ngờ đều đổ dồn về Kim Seon Ho. Đến chiều cùng ngày, nhiều nhãn hàng từng hợp tác với anh bắt đầu ẩn/xóa ảnh của nam diễn viên trên các trang mạng xã hội, có thể kể đến như: Domino's Pizza, Food Bucket, Canon.

Thế nhưng diễn biến đột ngột thay đổi vào tối muộn ngày 18 tháng 10. Dispatch - trang tin được ví như "hung thần" với người nổi tiếng Hàn, chuyên vạch trần các scandal giải trí động trời bất ngờ thay đổi thái độ khi xóa bài viết về tin đồn của Kim Seon Ho.

Canon bất ngờ công khai trở lại các bài đăng về Kim Seon Ho dù đã ẩn vào chiều ngày 18 tháng 10.

Không dừng lại ở đó, Canon cũng để công khai trở lại các bài đăng về Kim Seon Ho trên Instagram. Động thái này thu hút được nhiều sự ủng hộ từ fan quốc tế của nam diễn viên. Nhiều người cũng bày tỏ nghi vấn với tính xác thực của bài đăng tố 'nam diễn viên xu hướng K' trước đây.

Sáng ngày 19 tháng 10, công ty quản lý của Kim Seon Ho cuối cùng cũng lên tiếng. Tuy nhiên thông báo mới từ Salt Entertainment cũng chưa khẳng định bất kì điều gì mà chỉ khẳng định tin đồn đang được xác minh.

"Cơ quan chức năng hiện đang điều tra sự thật về các bài viết ẩn danh. Công ty hy vọng các bạn kiên nhẫn vì mọi thứ vẫn chưa được xác nhận và chân thành xin lỗi nếu gây ra sự bất tiện nào cho mọi người", Salt Entertainment viết.

Fan sẽ không được xem buổi phỏng vấn chung giữa nam-nữ chính 'Hometown Cha-Cha-Cha'.

Trong khi tin đồn được xác minh, lịch trình của Kim Seon Ho cũng bị ảnh hưởng. Buổi phỏng vấn giữa anh và nữ chính 'Hometown Cha-Cha-Cha' Shin Min Ah được thông báo đã bị hủy bỏ.

Theo: tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.