• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Hari Won và những lần hú hồn vì mắc lỗi chính tả, nặng nhất còn nói nhầm thành bộ phận nhạy cảm

Showbiz

Là một ca sĩ, diễn viên đến từ Hàn Quốc nên việc Hari Won mắc sai sót về lỗi chính tả là điều không thể tránh khỏi mặc dù bên cạnh cô luôn có sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ ông xã Trấn Thành.

Ngoài ca hát, Hari Won vẫn là một trong những MC đắt show nhất hiện nay.

Tuy nhiên, khán giả lại không cảm thấy quá bực mình trước những lỗi đó mà lại thông cảm vì hiểu được sự nỗ lực để có được vốn từ tiếng Việt như hiện tại của cô quả là điều không hề dễ dàng chút nào.

Trấn Thành kề bên kèm cặp hỗ trợ bà xã trong việc sử dụng từ vựng hay ngữ pháp tiếng Việt.

Mới đây, trong một bài viết than thở chuyện tiền nong chia sẻ trên trang cá nhân, thay vì viết là “dành tiền” thì Hari Won lại viết nhầm “dánh tiền” với mục đích nhắc nhở khi có tiền dư thì cần phải tiết kiệm.

Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều anh chị bạn bè trong showbiz đồng loạt lên tiếng “bóc phốt” bà xã Trấn Thành. Thậm chí đến nam MC cũng chỉ biết thở dài rồi im lặng trước suqj hậu đậu của vợ yêu.

Dòng trạng thái bị sai nghĩa tiếng Việt của Hari Won.
Đông đảo bạn bè nghệ sĩ lập tức để lại bình luận nhắc nhở, chấn chỉnh Hari Won về lỗi sai chính tả.
Ngay cả Trấn Thành chỉ biết thở dài trước sự vụng về của bà xã.

Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won mắc lỗi về từ vựng tiếng Việt. Thậm chí, trước đó tại một buổi lễ trao giải, giọng ca “Anh cứ đi đi” đã bị khán giả chỉ trích khá nhiều khi đọc chệch âm trong tên Châu Bùi thành một bộ phận nhạy cảm.

Hari Won vô tình đọc chệch âm tên Châu Bùi khiến khán giả đỏ mặt.

Trong một lần khác, cảm thấy vô cùng bức xúc trước ý thức của một số người nhiễm virus giữa thời điểm dịch bệnh tràn lan. Cô cho rằng bài báo Hàn Quốc đưa tin người dân nước này cố tình lừa dối không nhiễm bệnh dẫn đến việc lây lan ngoài tầm kiểm soát.

Dòng trạng thái bị sai chính tả của Hari Won.

Sau khi chia sẻ bài đăng, Hari Won nhận được sự đồng tình của nhiều người. Trong khi công chúng đang tập trung vào nội dung tích cực của dòng trạng thái thì Trấn Thành lại chỉ chú ý đến lỗi sai chính tả. Nam nghệ sĩ đã lên tiếng nhắc nhở vợ: “Chạm em ơi! Chạm”.

Sau đó, bà xã Trấn Thành đã nhanh chóng sửa lại lỗi sai từ “trạm” thành “ chạm” theo lời của chồng mình. 

Trấn Thành nhắc nhở vợ về lỗi sai chính tả.

Thậm chí, Trấn Thành từng nhiều lần công khai kể xấu vợ trên sóng truyền hình, tiết lộ Hari Won thường viết sai chính tả hoặc phát âm chưa đúng. Khi cùng tham gia gameshow, Trấn Thành kể vợ anh viết "bình thản" thành "Bình Thạnh".

Một người thân ra đi nên vợ tôi thương tiếc viết status: “Cuộc đời ngắn ngủi quá. Nhìn đó mà ta không gặp nhau đây. Em đi bình thạnh”. Tôi mới ngồi suy nghĩ lẽ nhà người này ở Bình Thạnh nên mới hỏi: “Một là bình thản. Hai là thanh thản. Sao có vụ em đi bình thạnh ở đây”, Trấn Thành nhắc lại.

Không chỉ vậy, trong một cuộc tranh luận giữa hai vợ chồng về nghề nghiệp của 1 người, Trấn Thành cho là phi công còn Hari Won lại quả quyết đó là thủy thủ. Sau một hồi tranh luận, Hari Won thốt lên: "Em chắc chắn đó là thủ thủy" khiến Trấn Thành "đứng hình", không biết tiếp tục cãi như thế nào.

Tuy còn một số trở ngại về ngôn ngữ nhưng Hari Won vẫn nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ bởi sự đáng yêu và hài hước mỗi lần xuất hiện.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.