• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Hậu 'Lưu Ly' Viên Băng Nghiên bị tố không kính nghiệp khiến Thành Nghị khổ lây, đạo diễn ẩn ý chê diễn tệ

Showbiz

Bộ phim tiên hiệp Lưu Ly do Thành Nghị và Viên Băng Nghiên thủ vai chính vừa mới khép lại, đối với cái kết viên mãn của bộ phim, nhiều khán giả tỏ ra hài lòng.

Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận người xem dường như chưa muốn nói lời tạm biệt. Họ chuyển sự chú ý sang nữ chính Viên Băng Nghiên bằng một loạt chỉ trích: diễn xuất kém, không kính nghiệp, làm liên lụy cả nam chính, nam phụ lẫn đoàn phim...

Hậu trường quay cảnh khóc đầy đau thương của nhân vật Toàn Cơ bị chê quá thiếu chân thực vì Viên Băng Nghiêm thậm chí chẳng thể rơi nước mắt.

- Tôi vốn cảm thấy diễn xuất của Thành Nghị tốt nên mới xem tiếp ủng hộ. Đáng sợ quá, tội nghiệp Tư Phượng, trong phim bị đâm, ở ngoài vẫn bị "đâm".

- Phí công tôi dạo trước còn khen cô ấy tiến bộ.

- Một cảnh quay ánh mắt phải quay mất mười mấy lần, còn bắt cả ekip phải đợi cô ấy.

- Thực ra không phải vấn đề có rơi nước mắt hay không mà là do biểu cảm của Viên Băng Nghiên.

Năm trước, lúc đoàn phim Lưu Ly đang tiến hành ghi hình, một số fan đến trường quay xem sau đó tiết lộ rằng Viên Băng Nghiên diễn cảnh khóc mãi không được, cả ekip phải đợi một mình cô lấy cảm xúc nhưng kết quả cảnh phim vẫn không đạt, cả đoàn phải quay bổ sung cùng cô. Việc này không chỉ diễn ra một hai lần vì hầu như cảnh nào của Viên Băng Nghiên cũng phải quay lại. Cứ như thế, cô nhiều lần chiếm dụng thời gian nghỉ ngơi của các diễn viên khác và nhân viên đoàn phim nhưng bản thân lại yêu cầu được nghỉ ngơi 10 tiếng mỗi ngày. Không chỉ vậy, Viên Băng Nghiên từng vì trùng lịch quay phim khác mà nhiều lần đến trễ khiến cả đoàn phải phơi nắng đợi cô.

Ngoài ra một số đoạn phỏng vấn mà đạo diễn đề cập đến diễn xuất của Viên Băng Nghiên cũng bị đào lại.

"Thật ra cảnh NG (những cảnh quay bị lỗi hay không đạt chất lượng và bắt buộc phải quay lại) nhiều nhất chính là cảnh ánh mắt Viên Băng Nghiên khi biến thành chiến thần lần đầu tiên..."

"Có một lần tôi quay cảnh ánh mắt của cô ấy (Viên Băng Nghiên) mà phải quay tận mười mấy lần, sau đó các diễn viên khác cũng bắt đầu có ý kiến vì chúng tôi hôm đó quay cảnh quần chúng, mọi người đều phải đợi chờ. Việc này thật ra cũng tạo động lực cho cô ấy, sau đó cô ấy càng ngày càng nghiêm túc hơn..."

Có ý kiến cho rằng, ekip quay phim bao gồm cả đạo diễn đều không vừa ý với Viên Băng Nghiên vì diễn xuất kém lại còn không kính nghiệp nhưng chỉ ngầm ám chỉ việc này trong phỏng vấn.

Bằng chứng là một đoạn tin nhắn được cho là của nhân viên đoàn phim vào tháng 7 năm ngoái được tung ra, cho biết có một hôm đoàn phim kết thúc ghi hình sớm nhưng Viên Băng Nghiên không chịu chuẩn bị cho cảnh quay hôm sau mà bỏ ra biển chơi, kết quả là ngày quay tiếp theo cô bị mắng vì đài từ không tốt. Cuộc trò chuyện còn đề cập đến cảnh quay "đại chiến Thiểu Dương" ngày hôm đó, Bạch Đế (Lưu Học Nghĩa đóng) bị treo lơ lửng bằng dây cáp dưới thời tiết nắng gắt vì phải chờ đợi.

Trùng hợp là nội dung cuộc trò chuyện này cũng đúng vào ngày nam phụ Lưu Học Nghĩa chia sẻ lên Weibo dòng trạng thái: "Bạch Đế biến thành Hắc Đế" cùng với bức hình có nội dung tương tự như được nhân viên đoàn phim đã nhắc đến.

Vlog đi chơi biển được Viên Băng Nghiên chia sẻ.

Ở một diễn biến khác, có người tiết lộ Thành Nghị đã phải hy sinh rất nhiều cho bộ phim này nhưng lại bị diễn xuất kém của Viên Băng Nghiên liên luỵ. Anh phải mặc một bộ giáp nặng hơn 5 kg dưới trời nắng nóng nhưng cảnh quay này lại mất đến 3 ngày mới đạt được hiệu quả như yêu cầu. Sau khi quay xong cảnh này, Thành Nghị đã nằm luôn dưới đất không dậy nổi, cuối cùng anh còn bị thương ở lưng phải vào viện.

Kể từ khi Lưu Ly lên sóng cho đến lúc kết thúc, Viên Băng Nghiên dường như luôn là người phải nhận lấy những chỉ trích từ khán giả. Những tưởng có thể nhờ Lưu Ly để củng cố sự nổi tiếng của bản thân, song có lẽ Viên Băng Nghiên nên tập trung trau dồi diễn xuất và dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp để tiến bộ và nhận được ủng hộ nhiều hơn ở những tác phẩm sau.

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.