• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cuộc sống đầy thi vị với ông chồng đẹp trai của 'Cô gái Fiji' nổi tiếng nhờ 'hôi ảnh' ở Quả Cầu Vàng

Showbiz

Tại thảm đỏ buổi lễ trao giải Quả Cầu Vàng năm 2019, bên cạnh sự toả sáng của các ngôi sao nổi tiếng thì cộng đồng mạng đã kịp "soi" ra một cô gái xứng đáng với danh hiệu "nữ hoàng thảm đỏ" năm nay. Đó chính là "Cô gái Fiji".

lost bird co gai fiji 21

"Cô gái Fiji" trở thành từ khoá tìm kiếm siêu hot tại buổi lễ trao giải nổi tiếng nhất nhì hành tinh nhờ thần thái tươi tắn và ăn ảnh. Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm được tung tích của "Cô gái Fiji" và rất bất ngờ về cuộc sống hiện tại của cô.

lost bird co gai fiji 1

Cô nàng là người mẫu có thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp.

Được biết, "Cô gái Fiji" tên thật là Kelleth Cuthbert, một người mẫu Canada hiện đã kết hôn. Cô được Fiji thuê phục vụ nước tại thảm đỏ trao giải Quả Cầu Vàng năm nay.

lost bird co gai fiji 2

Tại thảm đỏ Quả Cầu Vàng, Kelleth Cuthbert xuất hiện trong hầu hết các tấm ảnh của người nổi tiếng.

Trước khi cộng tác với Fiji Water, Kelleth hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực chụp ảnh thời trang như đồ lót, bikini hay các quảng cáo vitamin, mặt nạ trên Instagram.

Kelleth đã kết hôn với nhiếp ảnh gia Christopher Von Steinbach. Chồng của cô thường chụp chân dung các người mẫu khoả thân và bán khoả thân nổi tiếng trong nước.

lost bird co gai fiji 4

Kelleth Cuthbert và chồng là nhiếp ảnh gia.

Cô gặp gỡ chồng vào năm 2010 trong một buổi chụp ảnh. Họ từng trả lời phỏng về quá trình yêu đương, tán tỉnh nhau lãng mạn và nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Kelleth cũng sở hữu bằng cấp hoạt động xã hội. Cô từng làm trong lĩnh vực tư vấn sức khoẻ tâm thần và giúp những người nghiện ngập làm lại cuộc đời.

lost bird co gai fiji 5

Trước đây, Kelleth Cuthbert là người mẫu ảnh.

lost bird co gai fiji 6

Ngoài ra cô nàng cũng có nhiều hoạt động xã hội giúp đỡ người nghiện ngập.

Trong một cuộc phỏng vấn, cô cũng khẳng định mình là người thích theo đuổi cuộc sống khác biệt:

Tôi muốn có một cuộc sống khác với bố mẹ và bạn bè mình. Tôi đã học được cách không lo sợ khi cuộc sống đảo lộn vì bản thân mong muốn theo đuổi điều gì đó khác biệt.

Khi những tấm ảnh của người đẹp ở Quả Cầu Vàng bắt đầu lan truyền, Kelleth đã vào Instagram và bình luận một cách nhẹ nhàng, lịch sự với tất cả những lời khen, chê từ phía cộng đồng mạng.

lost bird co gai fiji 8

Cô nàng hài hước đăng tải lại những bài viết nhắc đến mình.

Trên Facebook của mình, cô cũng đăng tải trạng thái:

Đây có lẽ là ngày kỳ lạ nhất trong cuộc đời tôi.

Nhiếp ảnh gia Ema Suvajic ủng hộ Kelleth trên mạng xã hội:

Cô gái Fiji là người mẫu mà tôi rất thích được làm việc cùng. Tên cô ấy là Kelleth Cuthbert! Cô ấy là một cô gái rất xinh đẹp và vui tính.

lost bird co gai fiji 9

Không chỉ "hôi hình", Kelleth Cuthbert còn tạo dáng chuyên nghiệp.

lost bird co gai fiji 10

Thậm chí là tươi cười rạng rỡ hơn cả nhân vật chính.

lost bird co gai fiji 11

Trong mỗi khung ảnh đều xuất hiện một cô gái mặc đầm xanh phía sau.

lost bird co gai fiji 12

Cộng đồng mạng còn rất yêu thích nụ cười nham hiểm của Kelleth Cuthbert.

Phát biểu với tờ LA Times tại sự kiện, Kelleth cũng thừa nhận rằng mình đã vạch ra một chiến lược cụ thể để xuất hiện trong ảnh của hầu hết các ngôi sao.

Tất cả hình ảnh đều mang tính chiếc lược. Tôi đã chọn được những góc ảnh rất tốt.

Những nỗ lực của "Cô gái Fiji" đã được được đền đáp. Từ sau buổi lễ trao giải, cô thống trị các trang báo mạng và có được nhiều người hâm mộ mới trên Twitter.

lost bird co gai fiji 17

Nhiều tweet khẳng định đây mới là nữ hoàng thảm đỏ.

lost bird co gai fiji 18

Kelleth Cuthbert xuất hiện khắp mọi nơi.

lost bird co gai fiji 19

Cộng đồng mạng cũng bắt đầu chế meme về Kelleth Cuthbert.

Hầu hết các bình luận trên Twitter đều khẳng định "Cô gái Fiji" chính là nhân vật chiếm sóng nhiều nhất lễ trao giải Quả Cầu Vàng năm nay. Họ đều hâm mộ sự dũng cảm và hài hước của cô gái này.

Nhiều người thậm chí còn bình luận rằng "Cô gái Fiji" chính là động lực tinh thần cho họ vào năm 2019.

Vài phút toả sáng của Kelleth có thể sẽ mang đến cho cô nàng nhiều cơ hội tốt hơn trong sự nghiệp. Ngoài ra, người hâm mộ cũng rất yêu thích vẻ mặt cười nham hiểm của cô trong mỗi bức ảnh.

"Cô gái Fiji" đã chụp ảnh cùng nữ diễn viên Judy Greer, ngôi sao của Bodyguard và người chiến thắng Quả cầu vàng Richard Madden. Ngoài ra, cô cũng xuất hiện trong ảnh của Constance Wu của bộ phim Crazy Rich Asians, Lucy Boynton của Bohemian Rhapsody và ngôi sao đột phá Kiki Layne.

lost bird co gai fiji 13

Kelleth Cuthbert xuất hiện cùng ngôi sao của Crazy Rich Asians.

lost bird co gai fiji 14

"Cô gái Fiji" và William H Macy.

lost bird co gai fiji 15

Kelleth thậm chí đã tìm cách lẻn vào khung ảnh lãng mạn giữa Heidi Klum và vị hôn phu Tom Kaulitz.

lost bird co gai fiji 16

Kelleth được nhìn thấy đang tạo dáng với người dẫn chương trình truyền hình Carly Steel (phải) và nhà hoạt động từ thiện Irena Medavoy.

Kelleth là một trong 4 cô gái xinh đẹp được thuê để phục vụ nước Fiji trên thảm đỏ. Tuy nhiên các đồng nghiệp của cô lại không tự tin để "hôi hình" như cô nàng này.

lost bird co gai fiji 20

Kelleth còn nổi bật nhờ vào chiếc váy xanh, cổ chữ V nhẹ nhàng, thanh lịch không kém các ngôi sao nổi tiếng. Chiếc váy có giá 995 USD (hơn 23 triệu VNĐ) do thương hiệu Marchesa Notte thiết kế.

lost bird co gai fiji 3

Chiếc váy nhẹ nhàng tôn lên làn da và dáng người của Kelleth Cuthbert.

Sự nổi tiếng của Kelleth cũng giúp Fiji Water được "thơm lây", thương hiệu nước uống này vốn là nhà tài trợ chính thức của Quả Cầu Vàng từ năm 2015 nhưng rất ít được chú ý. Tuy nhiên, nhờ thuê được cô nhân viên bưng nước tự tin, vui tính mà Fiji cũng trở thành cái tên hot trên mạng xã hội.

Qua câu chuyện này, bạn hãy luôn nhớ một quy tắc rằng khi muốn nhận được sự chú ý hãy tự tin và không ngại xuất hiện mọi lúc mọi nơi.

Theo: Daily Mail

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.