• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Hết đòi tử hình Suzy, dân mạng Hàn Quốc lại rủ nhau kí đơn trừng phạt Lee Hong Ki vì lí do... lãng xẹt

Showbiz

Dường như những lá đơn kiến nghị online gửi đến chính phủ đang bị người dân Hàn Quốc lạm dụng một cách vô tội vạ. Thay vì gửi lời yêu cầu thiết thực đến Nhà Xanh thì cư dân mạng lại đổ xô đi kí tên vào những lá đơn kiến nghị "lãng xẹt".

suzy 2017 1 3f9a

Nữ ca sĩ Suzy từng bị netizen đệ đơn đòi tử hình khi cô ký đơn ủng hộ Youtuber Yang Ye Won - người bị xâm hại tình dục trong quá khứ.

20180521150126b607 6dbfc2d9

274 người đã đồng ý với yêu cầu tử hình Suzy. Nhà Xanh sẽ vào cuộc khi có bất kì lá đơn nào đạt 200.000 chữ kí trong vòng 2 tháng.

Phải chăng việc kí tên kêu gọi sự trợ giúp từ chính phủ đã trở thành "phong trào" tại đất nước Hàn Quốc? Mới đây, nam ca sĩ Lee Hong Ki cũng bị cư dân mạng nước này đòi tử hình vì scandal từ trên trời rơi xuống.

unnamed 4

Lee Hong Ki trở thành "nạn nhân" của phong trào kí tên vô tội vạ.

Netizen Hàn phản ứng dữ dội khi phát hiện giọng ca chính của F.T. Island có mặt trong chatroom livestream của BJ Chulgoo. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như BJ Chulgoo không phải là nhân vật bị rất nhiều người dân xứ Kim chi ghét bỏ.

Chulgoo từng bị tẩy chay dữ dội vì những phát biểu gây tranh cãi về phong trào dân chủ, nhạo báng người nhận trợ cấp từ chính phủ và cổ súy cho các hành vi bạo lực đối với phụ nữ.

unnamed 3

BJ Chulgoo

BJ này từng dính lùm xùm bạo hành phụ nữ

Chỉ vài giây xuất hiện trong chat room, Lee Hong Ki bị dân mạng Hàn Quốc cáo buộc là người ủng hộ BJ Chulgoo. Làn sóng chỉ trích lên đến đỉnh điểm khi có người tạo lá đơn có tiêu đề "Chúng tôi yêu cầu tử hình Lee Hong Ki" gửi lên Nhà Xanh.

unnamed 2

Có vẻ như cư dân mạng Hàn Quốc luôn muốn tử hình bất kì ai họ ghét.

Đối mặt với sự giận dữ vô lí từ cư dân mạng, Lee Hong Ki phủ nhận việc ủng hộ BJ Chulgoo qua tâm thư trên Instagram cá nhân:

Tôi thật sự phát điên lên mất! Tôi không hề xem livestream của Chulgoo khi anh ta đang làm những điều thô tục như các bạn nói. Tôi chỉ đang tìm kiếm một vài thứ và rồi vô tình lướt qua đoạn livestream vào buổi sáng.

Giờ thì các bạn nói đang mất hết cảm tình dành cho tôi sao? Nếu các bạn biết rõ tôi, các bạn sẽ hiểu tôi không phải loại người đó.

Tại sao các bạn lại bắt tôi phải giải thích. Tôi cũng chẳng làm được gì hơn nếu bạn đã không còn yêu mến tôi nữa. Chuyện không như các bạn nghĩ đâu nên từ nay đừng bàn về vấn đề này thêm nữa.

Sau khi thấy lời giải thích của Lee Hong Ki, một bộ phận công chúng đã nguôi giận nhưng vẫn còn khá nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang trốn tránh. Thậm chí ai đó còn tạo nên một lá đơn gửi chính phủ với yêu cầu: "Hãy trừng phạt sự kiêu ngạo của Lee Hong Ki".

unnamed 1

Yêu cầu có phần nực cười này chỉ nhận được 9 chữ kí đồng ý.

Thật may cho Hong Ki vì bên cạnh anh vẫn còn những người hâm mộ tỉnh táo và ủng hộ nam ca sĩ hết mình. Họ đã cùng nhau kí tên vào đơn đề nghị "Xin hãy hủy bỏ những thỉnh cầu chống lại nghệ sĩ Lee Hong Ki". Lá đơn gửi này hiện đã thu được hơn 10.000 chữ kí chỉ sau 1 ngày đăng tải.

unnamed

Hiện lá đơn đã nhận được hơn 10.000 chữ kí ủng hộ. Thật may vì bên cạnh những netizen nóng tính và bốc đồng thì Hàn Quốc vẫn có nhiều người sáng suốt.

Theo: K.B

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.