• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Hết nhận 'gạch đá' vì aegyo quá đà, X1 Son Dongpyo lại bị netizen Hàn tố coi thường thành viên khác

Showbiz

Ngay từ thời Produce X 101 diễn ra, Son Dongpyo đã trở thành tâm điểm tranh cãi bởi lối biểu cảm quá đà trên gương mặt.

Trong mắt fan, Dongpyo lúc nào cũng là cậu bé đáng yêu với rất nhiều aegyo. Song đối với một bộ phận công chúng, thật khó để họ cảm nhận sự dễ thương một cách tự nhiên từ hành động của nam trainee này.

fb813c4df9d2efadf3015e3390893cf6

Tưởng như sau khi debut cùng X1, những lùm xùm liên quan đến Son Dongpyo cũng dần lắng xuống thì mới đây trên Pann lại xuất hiện một chủ đề hot. Người viết bài tố Son Dongpyo thiếu tôn trọng các thành viên trong nhóm cũng như tiền bối.

Dù chỉ là bài viết mang quan điểm cá nhân nhưng nó nhanh chóng nhận về hơn 1800 lượt vote-up cùng hàng trăm bình luận.

x1

Tiêu đề bài viết: "Chẳng lẽ mình tôi thấy khó chịu với Son Dongpyo? Nhân cách của Son Dongpyo".

"Tôi xem video hậu trường buổi ghi hình và thấy cáu muốn chết... Han Seungwoo đang hành xử rất nhẹ nhàng mà tự dưng cậu ta tỏ ra khó chịu rồi làm ầm lên.

Cho Seungyoun lau mồ cho cậu ta vậy mà cậu ta nhìn anh ấy với khuôn mặt vô cảm rồi né tránh. Cho Seungyoun ôm cậu ta, cậu ta chỉ lạnh lùng đẩy ra. Đã thế còn nhét vào miệng Eunsang cái bánh cậu ta thấy dở tệ, vì nó mà Eunsang không thể nói trong vòng 5 phút và cũng chẳng dám nhổ nó đi trước mặt camera.

Cậu ta cực kì thô lỗ với Nam Dohyun. Ngày càng có nhiều chuyện đáng bị chỉ trích. Tôi nghĩ Son Dongpyo là kiểu người không biết cách cư xử và cần sửa cái tính này gấp."

download 1

Khoảnh khắc Son Dongpyo "phũ phàng" với Cho Seungyoun đã được cư dân mạng đưa vào tầm ngắm.

b7e41b81 2f50 4131 8f50 bf50f19bffd2

Có thể đây chỉ là trò đùa giữa các chàng trai, nhưng netizen Hàn không hài lòng với ánh mắt của Dongpyo.

ezgif 4 c2feb599421f

Dongpyo cũng tránh né động chạm từ Han Seungwoo mặc dù cả hai vốn khá thân thiết.

pannapp 2019 09 11 15 53 51

Khoảnh khắc nhỏ giữa Eunsang và Dongpyo.

1272289a bf0f 4cf0 9e90 4bb2337c710a

65f91951 5b62 4c55 9529 a3760c80ae3f

ezgif 4 a95ae6b1c0fe

Dongpyo thử một nửa chiếc bánh, sau đó đút phần còn lại cho Eunsang...

ezgif 4 ff2beb2a2287

Tuy nhiên có vẻ như Eunsang không ăn được vị bánh này, song vì có máy quay nên không dám nhổ ra mà đành ngậm trong miệng rất lâu.

Trong chương trình Idol Room, MC đã ngăn không cho Son Dongpyo làm những điệu bộ dễ thương.

"Dongpyo à, hãy chú ý đến xung quanh em nữa chứ" - Jung Hyungdong.

m entertainer1 20190910 202519 000

giphy

giphy 1

Có khá nhiều người đồng quan điểm với bài viết trên Pann, họ cho rằng Dongpyo nên học cách hành xử trước máy quay. Đôi khi sự việc chỉ đơn giản là đùa vui, song cũng rất dễ gây tranh cãi vì cách phản ứng thái quá của Son Dongpyo.

1. [+438, -36] Tôi xem Idol Room và thấy Son Dongpyo như kẻ khốn vậy. Cách cậu ta nói chuyện với tiền bối thật nực cười, ngay cả Jung Hyungdon cũng cạn lời. Cậu ta cứ tỏ ra dễ thương nhưng tôi chẳng thấy thế chút nào.

2. [+359, -40] Ban đầu, tranh cãi của Cho Seungyoun nổ ra và tôi không thích cậu ấy chút nào. Thế nhưng cậu ấy biểu diễn rất tốt trên sân khấu và còn tài năng nữa. Cậu ấy đối xử với các em cùng nhóm rất tốt, đến nỗi tôi dần thích cậu ấy. Còn Dongpyo thì cứ làm mấy trò khiến tôi chán nản với cậu ta. Tôi nghĩ mình sẽ bỏ qua sự tồn tại của Dongpyo cho đến khi X1 tan rã. Cứ nhìn cách cậu ta đối xử với Dohyun và Eunsang là tôi lại điên máu...

3. [+332, -30] Hình thể của cậu ta trông chán nhất X1, đáng lẽ tính tình phải tốt chứ nhỉ.

4. [+199, -8] Tôi xem Idol Room trước khi thấy bài viết này. Sao một tân binh có thể cư xử như vậy? Hy vọng Son Dongpyo sớm phản hồi về chuyện này. Cậu ta thái độ với MC như thể họ là bạn lâu năm vậy... một tân binh debut 2 tháng lại nói chuyện kiểu đó? Tôi lo các tiền bối và hậu bối khác sẽ bắt đầu có cái nhìn tiêu cực về X1 vì Son Dongpyo.

5. [+163, -11] Thật sự khó chịu khi xem Idol Room, hy vọng cậu ấy chú ý đến lời nói cũng như biểu cảm của mình.

6.[ +162, -3] Không biết mọi người có thấy thế không nhưng tôi cảm giác cậu ta phóng đại mọi biểu cảm. Cậu ấy vẫn có thể trông dễ thương nếu đứng im. Tuy nhiên cậu ấy cứ bị ám ảnh việc mình là "sarangdoongie" (em trai yêu thương), đồng thời luôn khoe mẽ tài năng một cách quá lố khiến tôi thấy khó chịu. Các thành viên nên để tâm đến nhau hơn. Lần đầu tiên gặp tiền bối mà cậu ta hành động ngớ ngẩn quá, với cả cái câu "Không có em, nhóm này sẽ thất bại thôi" của Son Dongpyo thật sai quá sai.

7.[+98, -2] Nếu đổi lại là idol nữ, cô ấy sẽ bị chửi bới đến tàn đời nếu dám liếc nhìn MC như vậy trên TV...

8. [+78, -0] Nói thật lúc MC bảo Son Dongpyo hãy thôi làm điệu bộ dễ thương đi tôi thấy thỏa mãn lắm. Chỉ có fan cậu ta mới khen mấy aegyo quá lố đó thôi... làm ơn tha cho những người xung quanh đi.

Video hậu trường được đề cập đến trong bài viết trên Pann

Bên cạnh những ý kiến "ném đá" thì vấn có người bênh vực Son Dongpyo. Xét cho cùng dư luận xứ Hàn cũng không nên quá khắt khe với một tân binh vừa debut:

- Ai mà không mắc sai lầm chứ, các bạn ở đây chưa từng mắc lỗi ở tuổi 18 ư?

- Mấy người chỉ trích Dongpyo chỉ giỏi ném đá giấu tay thôi.

- Tôi thừa nhận đôi khi cậu ấy phản ứng quá lố, nhưng điều đó không chứng mình nhân cách tồi hay tốt, và càng không nên biến thành cái cớ xỉ nhục ngoại hình của Son Dongpyo.

Bạn có đồng tình với cư dân mạng xứ Hàn, hay thật sự là họ đã quá khắt khe với một idol vừa debut như Son Dongpyo?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.