• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hết nhặt ve chai, con rơi Thành Long khởi nghiệp làm giàu và đính hôn với người tình đồng tính

Showbiz

Ngô Trác Lâm sinh năm 1999, là kết quả của mối tình vụng trộm giữa siêu sao hành động Thành Long và Hoa hậu Á Châu năm 1990 Ngô Ỷ Lợi. Dù có cha mẹ là người nổi tiếng, song cô nàng lớn lên với nhiều ồn ào như không được cha thừa nhận, nảy sinh mâu thuẫn với mẹ, bỏ nhà ra đi, tự tử, sống vật vờ ở khu ổ chuột Hong Kong, nhặt ve chai trên đất Canada.

1 72114

Ngô Trác Lâm và người tình lớn hơn 12 tuổi tên Andi.

scrape 15072805563052 170919starngotraclam 1505796534881 1506830533110

Cả hai sống với nhau sau khi Ngô Trác Lâm bỏ nhà ra đi.

Cô nàng có biệt danh Tiểu Long Nữ cũng có tình yêu đồng tính với người tình hơn 12 tuổi tên Andi. Cả hai yêu đương công khai, không ngại bị chụp ảnh và đã tuyên bố đính hôn trên Facebook.

Trong khi Ngô Trác Lâm khá kiệm lời thì Andi lại viết: "Hy vọng cả thế giới đều giống như vị hôn thê của tôi, có một tấm lòng thật bao dung rộng lớn". Mặc dù yêu nhau hạnh phúc nhưng cả hai có cuộc sống lang bạt.

3529943

Tuyên bố đính hôn của cả hai trên mạng xã hội.

Hồi cuối tháng 4, Ngô Trác Lâm - Andi cùng quay video cầu xin sự giúp đỡ của mọi người trước hoàn cảnh khó khăn không nhà không cửa phải ngủ nhờ ở siêu thị. Đây cũng là lần đầu tiên Ngô Trác Lâm thừa nhận mình là con Thành Long, lấy danh nghĩa của cha để thu hút sự chú ý của dư luận quốc tế.

thanhlong6

Con rơi Thành Long cùng bạn tình xin ngủ nhờ tại siêu thị.

Cô nàng 19 tuổi sau đó trở thành tiêu điểm của dư luận khi hết hạn visa du lịch, tiếp tục gia hạn rồi sống chật vật bằng nghề nhặt phế liệu nơi đất khách quê người.

d3472221

Ngô Trác Lâm nhặt ve chai ở Canada.

Đến nay sau gần một tháng "bờ bụi" và khó tìm được việc làm ổn định, Ngô Trác Lâm gây ngạc nhiên bằng màn giới thiệu "đang đảm nhiệm vai trò boss tại UCHU house" trên mạng xã hội.

3529944

Ngô Trác Lâm khởi nghiệp làm chủ sau bao ngày sống chật vật.

Theo tìm hiểu lĩnh vực khởi nghiệp của con rơi Thành Long có liên quan đến truyền thông. Nhiều ý kiến nhận định, Ngô Trác Lâm sẽ làm tốt với vai trò này bởi cô nàng từng làm nhiếp ảnh bán thời gian tại Hong Kong. Các bình luận khác trên mạng xã hội cũng bày tỏ sự vui mừng thay cho cô nàng, hy vọng cô sẽ trưởng thành hơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.