• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hoa hậu quốc dân? Thôi cho Hen xin

Showbiz

Gần đây, cư dân mạng đã tranh cãi dữ dội về danh hiệu ''Hoa hậu quốc dân'' giữa Phạm Hương và H'Hen Niê. Quay ngược về năm 2015, Phạm Hương đã được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình của công chúng và danh xưng ''Hoa hậu quốc dân'' ra đời từ đó. Sau đó, H'Hen Niê cũng là nàng hoa hậu nhận được nhiều sự ủng hộ khi cô trở về từ cuộc thi Miss Universe 2018.

Cả hai đều đẹp và khiến cộng đồng fan sắc đẹp Việt tự hào dân khi toả sáng trên đấu trường thế giới. Chính vì thế cư dân mạng đã tranh cãi một cách dữ dội về danh xưng ''Hoa hậu quốc dân'' giữa hai người đẹp này.

Dân mạng bùng nổ tranh cãi về Phạm Hương - HHen Niê: Ai mới xứng là Hoa hậu Quốc dân?-8
Dân mạng bùng nổ tranh cãi về Phạm Hương - HHen Niê: Ai mới xứng là Hoa hậu Quốc dân?-11

Mới đây, chính H'Hen Niê đã lên tiếng về sự việc gây tranh cãi này:

Netizen tranh cãi danh xưng Hoa hậu quốc dân thuộc về HHen Niê hay Phạm Hương, người trong cuộc nói gì? - Ảnh 2.

Tớ đọc được mọi người tranh cãi vụ này quá, đọc mà nghĩ nếu đối thoại ngoài chắc đánh nhau quá, rồi bình luận báo chí tranh cãi tiếp, thôi để cô Hen giảng hoà nhé. Thật sự với Hen mọi người yêu quý Hen một cách lớn như vậy là Hen đã rất rất là hạnh phúc và gọi Hen bằng những tên hài hước như Hoa hậu đi dép tổ ong, Hoa hậu hái me, hái sung hay to hơn là Hoa hậu Ê-Đê là mãn nguyện hạnh phúc rồi mọi người ạ. Ok chứ nè. Ok ha, vui vẻ không quạo nhé.

H'Hen Niê khéo léo dập tắt màn tranh cãi kịch liệt giữa người hâm mộ bằng một story đăng trên Instagram. Cô khiêm tốn tự nhận mình là ''hoa hậu đi dép tổ ong, hoa hậu hái me, hái sung hay to hơn là Hoa Hậu Ê-Đê''. Chính việc này đã làm dịu lòng dư luận.

Kết quả hình ảnh cho h hen nie phạm hương
Kết quả hình ảnh cho h hen nie phạm hương
Ngoài đời cả hai đều giành cho nhau tình cảm thân thiết

Đọc thêm: Cận cảnh nhan sắc người đẹp 'nấm lùn' Hoa hậu Thế giới 2019

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.