• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Hòa Minzy tặng nhà 5 tầng cho bố mẹ, mong muốn năm mới ‘phấn khởi xóm làng’

Showbiz

Mới đây, Hòa Minzy vừa khiến người hâm mộ trầm trồ khi chia sẻ việc tặng bố mẹ căn nhà mới bằng tiền dành dụm đi hát trong thời gian qua. Món quà “siêu to khổnng lồ” mà giọng ca Rời Bỏ mới tậu khá hoành tráng với 5 tầng, hai mặt tiền.

Nữ ca sĩ tâm sự: “Đầu xuân năm mới, con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới, bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng”.

Trước những bình luận của người hâm mộ, Hòa Minzy cho biết cô không dám khoe vì sợ điều tiếng dư luận nhưng vì dịp đầu năm mới nên nữ ca sĩ chia sẻ thông tin này để “phấn khởi xóm làng".

Hòa Minzy và mẹ.

Khi một người hài hước đùa sẽ cho con theo nghệ thuật vì dễ kiếm tiền, nữ ca sĩ khẳng định: “Nếu có con gái mà đủ đam mê thì nên cho đi ạ, vừa được sống với đam mê, vừa kiếm được tiền. Còn nếu đam mê không đủ theo không nổi đâu, sẽ vất vả lắm đó".

Tết năm nay, Hòa Minzy đón năm mới cùng gia đình bạn trai Minh Hải. Nhiều người cho rằng cả hai đã về chung một nhà. Trước đó, cô còn khiến dân tình xôn xao về tin đồn sinh con cho thiếu gia Minh Hải nhưng cô vẫn giữ im lặng. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 từng khẳng định cô không quan trọng đám cưới mà chỉ cần hai người hợp nhau về mọi mặt, cân xứng về tài chính thì có thể chung sống.

Hòa Minzy chia sẻ: "Năm đầu tiên đón Tết ở miền Tây".
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.