• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hoà Minzy thẳng thắn yêu cầu trang mạng đổi hình ảnh Cố cung Trung Quốc thành Kinh thành Huế, khán giả 'nức lòng' ngợi khen

Showbiz

Mới đây Hoà Minzy đã trở lại đường đua âm nhạc Vpop bằng sản phẩm chất lượng từ phần nghe đến phần nhìn - Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp. Đây là ca khúc được Mr. Siro sáng tác và phần kịch bản MV lại vô cùng ý nghĩa khi dựa trên câu chuyện tình có thật của Nam Phương Hoàng hậu và Vua Bảo Đại.

Với độ hot như vậy, MV cổ trang Việt Nam của Hoà Minzy đã tràn ngập khắp mặt báo. Nhiều chanel, kênh truyền thông lớn đã mời cô phỏng vấn chia sẻ về quá trình làm MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp. Tuy nhiên mới đây kênh YouTube chính thức thuộc một trang báo điện tử của Việt Nam đã đăng tải video hậu trường làm MV của nữ ca sĩ nhưng cư dân mạng tinh mắt lại "tia" được phần bìa cover sử dụng hình ảnh Cố cung của Trung Quốc.

 
MV của Hòa Minzy bị trang tin thay hình nền bằng cố cung nước ngoài​. Ảnh: Chụp màn hình

Hoà Minzy ngay sau đó cũng nhanh chóng nhận ra điều gì đó không đúng với hình ảnh này nên đã lên tiếng dưới video: “Cái bìa Trung Quốc kìa ad ơi, thay đi, thay của Việt Nam đi”.

Với nội dung MV liên quan đến chuyện tình của Hoàng hậu cuối cùng Việt Nam và hoàn toàn được quay ở kinh thành Huế, việc nhầm lẫn như thế này là hoàn toàn không thể chấp nhận được và trang báo này đã bị nhiều cư dân mạng "ném đá", phản đối.

Kinh thành Huế - Quần thể kiến trúc vàng son của triều đại nhà Nguyễn
Hình ảnh kinh thành Huế
Tử Cấm Thành - cố cung bí ẩn tồn tại giữa lòng Bắc Kinh hoa lệ
và Cố cung của Trung Quốc

Đọc thêm: Chi Pu bật khóc nói về tình cũ, Gil Lê ngay lập tức đăng story ‘cà khịa’?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.