• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

K-ICM dằn mặt antifan: Sẽ cho một người lên sóng

Showbiz

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây cái tên K-ICM lại tiếp tục gây chú ý khi tuyên bố sẽ kiện antifan trên sóng livestream.

Cụ thể, nam ca sĩ đã có buổi giao lưu với khán giả qua một ứng dụng với thời lượng lên đến hơn 1 giờ đồng hồ. K-ICM xuất hiện trong trang phục đơn giản với áo polo màu trắng phối cùng mũ lưỡi trai. Theo yêu cầu của khán giả, anh đã chơi một số bản nhạc với đàn piano trước khi trả lời những câu hỏi liên quan đến sự nghiệp và đời tư.

Khi được hỏi về tình hình sức khoẻ của mẹ nuôi và việc nhiều antifan xúc phạm anh lẫn bà Tạ Hà, K-ICM đã cho biết bản thân và công ty đều biết tất cả những gì antifan làm trong thời gian qua. Tuy nhiên, im lặng không đồng nghĩa là sẽ để yên. K-ICM mạnh mẽ tuyên bố công ty đang từ từ tập hợp chứng cứ để bắt đầu giải quyết từng trường hợp.

Mẹ nuôi là người luôn bảo vệ và đồng hành cùng K-ICM trong suốt chặng đường sự nghiệp. 

Không những thế, K-ICM còn cho biết trong tương lai, một antifan sẽ "được" lên sóng:

“Hiện tại đang rất là nương tay đó nhưng mà đừng làm quá mọi thứ thì không bỏ qua đâu. Và mọi người chuẩn bị thấy là sẽ có một người lên sóng.”

Sau scandal không có hồi kết, K-ICM và quản lý là bà Tạ Hà đã bị ảnh hưởng ít nhiều khi số lượng antifan tăng lên. Bất cứ hoạt động, bài đăng mới của nam ca sĩ, nhiều cư dân mạng đều nhắc đến tên Jack. Đỉnh điểm, hình ảnh mẹ nuôi Tạ Hà nằm thở oxy vì stress nặng như giọt nước làm tràn ly.

Hình ảnh mẹ nuôi Tạ Hà phải thở oxy

Chính vì thế, có lẽ lần này K-ICM đã quyết định không nhân nhượng với antifan - những người đã làm tổn thương anh lẫn người anh yêu thương thêm nữa.

Đọc thêm: Lynk Lee đẹp mơ màng trong bộ ảnh mới với concept 'thiếu nữ bên hoa'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.