• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Thợ bói bài tarot chia sẻ câu chuyện khó tin về vị khách nhờ bói tình duyên của mình với ... BTS Jungkook

Hài hước

Bên cạnh những hình thức bói toán khác, giới trẻ lại rất ưa chuộng bói bài Tarot - là một hệ thống các lá bài gồm 78 lá với những bức vẽ mang chi tiết hình ảnh, biểu tượng, cổ mẫu hàm chứa nhiều ý nghĩa về triết lý, định nghĩa, tri thức rộng lớn về cuộc đời… 

Việc sử dụng Tarot chính là việc giải mã những bí mật ẩn chứa trong những bức tranh ấy nhằm mục đích khai sáng, thiền định, chiêm nghiệm, giải mã, bói toán hay thậm chí là tìm cảm hứng trong cuộc sống.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Ngày nay, nhiều người biết đến Tarot như một công cụ dùng để bói toán, tiên tri nhiều hơn các khía cạnh khác mà nó có thể mang lại. Vì con người luôn khao khát muốn biết trước và làm chủ tương lai trong hầu hết mọi lĩnh vực. Mỗi lá bài Tarot sẽ giúp giải đáp các thắc mắc, băn khoăn về những vấn đề nan giải trong cuộc sống. Đồng thời Tarot cho bạn một lát cắt chi tiết, rõ ràng về quá khứ, hiện tại, một phần tương lai, các hướng đi, dự định của mỗi người (theo Tarot.vn)

Mới đây trên một diễn đàn yêu Kpop, một người bói bài Tarot đã chia sẻ với cư dân mạng về việc gặp phải một khách hàng với yêu cầu khó hơn lên trời: nhờ bói tình duyên của mình với thần tượng, cụ thể là Jungkook hoặc các thành viên khác của BTS và hỏi về tình cảm của diễn viên Nam Joo Hyuk.

Có thể thấy rằng câu hỏi của khách hàng trong trường hợp này khá ... ngô nghê vì bói Tarot chỉ có thể tiên đoán (nhưng không thật chính xác) về đường tình duyên và rất khó để chỉ cụ thể đối tượng nào sẽ bước vào cuộc đời người mỗi người. Không những thế, JungKook lại là người Hàn Quốc và ngôi sao thần tượng nổi tiếng, thế nên việc người bói Tarot không thể giải đáp là việc bình thường.

Dưới bài đăng, đã có một số cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với người bói Tarot khi nhận được câu hỏi trời ơi đất hỡi này.

Tuy nhiên bên cạnh đó, đã có rất nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích tarot reader này, cho rằng việc tuồn thông tin, câu hỏi của khách hàng ra ngoài là vi phạm đạo đức nghề nghiệp của một người bói bài tarot và bạn khách hàng này không đáng bị đem ra cười cợt.

jungkook pics on (With images) | Jungkook, Bts jungkook, Jeon jungkook

Bạn nghĩ sao về việc này?

Đọc thêm: Scandal 'Phòng chat thứ N' gây rúng động Hàn Quốc được dựng thành phim

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.