• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nghi vấn MV mới của Erik 'copy ý tưởng' MV nổi tiếng từ 11 năm trước của Châu Kiệt Luân

Showbiz

Trong những ngày gần đây, MV Em Không Sai, Chúng Ta Sai của Erik nhận được sự chú ý của công chúng nhờ giai điệu bắt tai và dàn diễn viên có tên tuổi bao gồm Hoa hậu Tiểu Vy, Đức Phúc, Hòa Minzy... Bên cạnh những lời khen từ cư dân mạng và đồng nghiệp dành cho nam ca sĩ, có một số ý kiến cho rằng Erik đang dần đi vào lối mòn khi MV nào cũng có chung mô-típ thất bại trong tình yêu.

Trong MV Em Không Sai, Chúng Ta Sai, Erik vào vai một ca sĩ nổi tiếng có lịch trình bận rộn và lượng fan đông đảo. Chính vì thế anh không có thời gian dành cho người yêu (Hoa hậu Tiểu Vy) đóng. Từ đó, mối quan hệ của cả hai dần xa cách và không thể tìm được tiếng nói chung.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi Erik bỏ mặc bạn gái và chạy thoát thân khỏi fan cuồng, để cô ở lại với nỗi cô đơn đến tột cùng. Khi nhân vật nữ chính gặp được bạn học thời cấp 3, cô đã ngã vào vòng tay người đó vì thiếu đi sự quan tâm, chăm sóc từ người bạn trai nổi tiếng. Erik sau đó phát hiện ra nhưng mọi thứ đã quá trễ, anh tiếp tục trở thành người thất bại trong tình yêu.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng MV Em Không Sai, Chúng Ta Sai có một số nét tương đồng với MV Anh Không Xứng của Châu Kiệt Luân, ra mắt vào năm 2009. Đây là ca khúc từng "làm mưa làm gió" ở Đài Loan nói riêng và các nước châu Á nói chung, được thế hệ 8X và 9X đời đầu rất yêu thích.

Cụ thể, cả hai MV đều có nội dung nói về một nghệ sĩ nổi tiếng và mối tình với một cô gái bình thường. Châu Kiệt Luân lẫn Erik đều có những áp lực vô hình từ dư luận, đến nỗi phải che giấu bạn gái của mình. Chính vì thế, cả hai nhân vật nữ chính trong MV đều chọn cách rời xa chàng trai.

Nhiều cư dân mạng cho rằng ê-kíp của Erik đã "học tập" MV của Châu Kiệt Luân khi Em Không Sai, Chúng Ta Sai như phiên bản Việt hóa của Anh Không Xứng. Có hai chi tiết khá tương đồng, đó là lúc nhân vật nam làm ngơ bạn gái khi fan phát hiện và lúc cô gái đau đớn rời khỏi bữa tối lãng mạn của hai người.

Ở dưới MV của Châu Kiệt Luân, nhiều cư dân mạng cũng cho biết Em Không Sai, Chúng Ta Sai có phần khá giống với Anh Không Xứng.

Một trong những lý do mà MV Anh Không Xứng nổi tiếng chính là có sự tham gia của Tăng Khải Huyền – nữ diễn viên từng hợp tác cùng Jay trong bộ phim nổi tiếng Bí Mật Không Thể Nói. Đây là ca khúc được nhiều người đánh giá là hay nhất trong album On The Run của Châu Kiệt Luân.

Cảm giác này đã không còn đúng nữa. Tới cuối cùng anh mới hiểu ra. Từng trang tình tiết không chịu lật giở. Em đã quá mệt rồi. Em đã âm thầm khóc vì anh bao nhiêu lần, tiều tụy đến thế nào! Lòng anh tan nát khi em phải chịu sự giày vò. Anh không xứng với vẻ đẹp của em.

Đọc thêm: Trở thành 'người yêu Erik', hoa hậu Tiểu Vy 'đốn tim' với nhan sắc mỹ miều cùng diễn xuất đầy tự nhiên

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.